Đàm phán tiến triển, Chelsea 'giành pole' trong vụ mua sao Real Madrid

18:49 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng đội hình.

 

Buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Mùa giải 2019/20 này, Chelsea đã khép lại Premier League với vị trí thứ 4 chung cuộc. Đó là cơ sở để chủ tịch Roman Abramovich vung tiền giúp HLV Frank Lampard mua sắm thoải mái. Tính đến hiện tại, The Blues chiêu mộ thành công hai cái tên đó là Timo Werner và Hakim Ziyech.

Với những sự bổ sung kể trên, hàng công CLB Tây London mùa tới hứa hẹn sẽ đáng gờm. Tuy nhiên, vấn đề đang khiến "Super Frankie" đau đầu đó là hậu vệ trái. Những nhân tố như Marcos Alonso, Emerson Palmieri đều chưa mang lại sự yên tâm.

Thậm chí, Emerson Palmieri còn được liệt vào danh sách những nhân tố sắp phải ra đi. Chính vì lẽ ấy, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải hành động ở chợ Hè 2020. Sau khi đưa Ben Chilwell vào danh sách mua sắm, Chelsea đã tiếp cận với một cầu thủ của Real Madrid.

Sergio Reguilon wants Chelsea transfer after ‘advanced talks’ with Real Madrid defender - Bóng Đá

 Sergio Reguilon có thể chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Cái tên được giới truyền thông nhắc đến chính là Sergio Reguilon. Ngôi sao 23 tuổi đang chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn. Và theo nguồn tin từ ESPN, quá trình đàm phán giữa The Blues và hậu vệ người Tây Ban Nha đang tiến triển theo hướng tích cực.

Cũng theo ESPN, cầu thủ sinh năm 1996 có thể ở lại với Sevilla. Mặc dù vậy, anh tỏ ra hứng thú với việc đến Premier League chơi bóng. Ngoài Chelsea, một CLB khác là Everton cũng muốn chiêu mộ Sergio Reguilon. 

Giang Nam | 17:51 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục