Đàm phán thuận lợi, sao Real chuẩn bị cập bến AC Milan

08:13 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin sẽ đem đến niềm vui cho các cổ động viên của đội bóng áo sọc đỏ đen.

AC Milan vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình trở lại với ánh hào quang năm xưa dù cho họ đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng trong 3 năm qua. Mùa hè năm nay, Rossoneri hứa hẹn sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm những nhân tố mới nhằm hiện thực hóa các mục tiêu của mình, và Brahim Diaz là một trong số đó.

Và theo những thông tin mới nhất từ Gianlucadimarzio.com, thương vụ này đang đi tới những chi tiết cuối cùng trong tiến trình đàm phán. Được biết, đôi bên đang trao đổi những giấy tờ cần thiết, và phía đại diện thành Milan cũng đang lên kế hoạch tổ chức một buổi kiểm tra y tế cho Diaz. Nếu không có gì bất ngờ, nhiều khả năng mùa tới Diaz sẽ khoác lên mình màu áo sọc đỏ đen theo dạng cho mượn.

Brahim Diaz’s move to AC Milan is down to 'final details’ - Bóng Đá

Không tìm được cơ hội tỏa sáng tại Real Madrid, nhiều khả năng mùa tới Brahim Diaz sẽ đá cho AC Milan.

Trước đó, nguồn tin từ Alessandro Jacobone cho biết, hòng sở hữu Diaz, AC Milan đã tung ra 'con bài tẩy' của mình, đó là sự thuyết phục từ Samu Castillejo - đồng hương của Brahim Diaz. Được biết, Castillejo đã trực tiếp liên hệ với Diaz để thúc giục anh gia nhập AC Milan, cũng như trấn an Diaz về việc thích nghi với cuộc sống ở Ý.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Anh Tú | 07:43 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục