Đàm phán thuận lợi, "người thừa" Barca đếm ngày tái hợp đội bóng cũ

18:13 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đẩy nhanh công cuộc thanh lọc đội hình kể từ khi Ronald Koeman nhậm chức.

 

Ivan Rakitic ghi bàn vào lưới Chelsea

Ronald Koeman đã đến và hứa hẹn sẽ mang đến một công cuộc cải tổ toàn diện đội hình Barcelona, nhằm giúp câu lạc bộ khôi phục vị thế trên mọi đấu trường ở mùa giải tới.

Chiến lược gia người Hà Lan ấp ủ dự định mang về Camp Nou khá nhiều bản hợp đồng chất lượng, song trước mắt, ông cần phải "thải loại" một số cái tên không còn giá trị đối với kế hoạch mà mình vạch ra để giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

Thời gian vừa qua, hàng loạt công thần Barca bị liệt tên vào danh sách thanh trừng của Koeman thông qua những cuộc gọi, điển hình như Luis Suarez hay Arturo Vidal, và theo nhiều đồn đoán, ngôi sao tiếp theo đứng trước nguy cơ bị cựu thuyền trưởng Southampton loại khỏi kế hoạch chính là tiền vệ Ivan Rakitic.

Mikel Arteta contacts Barcelona midfielder Ivan Rakitic over Arsenal transfer - Bóng Đá

 Rakitic có thể sẽ rời Camp Nou ngay trong mùa hè này.

Thậm chí ngay cả khi Koeman chưa đến tiếp quản Blaugrana, thượng tầng CLB đã nhiều lần rao bán ngôi sao người Croatia và trong bối cảnh chiến lược gia 57 tuổi muốn mang lại một làn gió mới cho khu trung tuyến Barca mùa tới, cơ hội cho Rakitic vẫn là con số 0 tròn trĩnh.

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ Diario Sport, nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ tạo cơ hội để chân chuyền 32 tuổi tái hợp với Sevilla trong một hợp đồng trị giá 5 đến 10 triệu euro, bởi đại diện vùng Andalusia đã liên tục đề cập đến vấn đề chiêu mộ Rakitic suốt thời gian qua.

Được biết, thương vụ này diễn ra khá suôn sẻ. Cá nhân cầu thủ người Croatia chấp nhận giảm một nửa lương để được trở về "mái nhà xưa", tuy nhiên so với mặt bằng thu nhập chung tại Sevilla, anh vẫn sở hữu mức thù lao cao nhất.

Trường Sơn | 17:15 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục