Đàm phán như trò đùa, M.U khiến đối tác phát cáu vụ bom tấn kỷ lục

19:30 Thứ bảy 19/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnKế hoạch chuyển nhượng của Manchester United đang gặp quá nhiều vấn đề trong mùa Hè năm nay.

 

Lối đá của Man United

Man United đang trải qua một mùa Hè tương đối ảm đạm. Khi mà thị trường chuyển nhượng ở Premier League sắp khép lại vào ngày 05/10 tới đây, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn chưa hoàn tất những mục tiêu mà họ mong muốn với chỉ duy nhất Donny van de Beek cập bến Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận, BLĐ Man United đang làm việc cật lực để mang về thêm những tân binh theo mong muốn. Thậm chí nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United sẽ ký thêm 2 bản hợp đồng mới trước khi phiên chợ Hè chính thức đóng cửa.

Jadon Sancho to Man Utd: Ed Woodward negotiations hit new low with Borussia Dortmund angry - Bóng Đá

 Man United đang gặp bế tắc vụ Sancho.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Man United đó chính là Jadon Sancho. HLV Solskjaer quyết tâm chiêu mộ Sancho để nâng cấp hàng tấn công. Tuy nhiên, tới thời điểm này, thương vụ vẫn chưa có bất kỳ bước đột phá nào khiến cuộc đàm phán trở nên bế tắc.

Mới nhất, nguồn tin uy tín từ tờ The Independent cho hay, phía Borussia Dortmund đang phát cáu vì Man United 'không hề thể hiện ý định thực sự' cho thương vụ này. Chính vì thế, Dortmund sẵn sàng giữ Sancho ở lại sân Westfalenstadion thêm một mùa giải nữa.

Rõ ràng, Man United cần người nhưng họ không cho thấy được quyết tâm kích nổ bom tấn có thể được xem là đắt nhất lịch sử đội bóng nếu thương vụ được thông qua. Hiện Man United cũng đang tìm kiếm những cái tên thay thế cho Sancho.

Ivan Perisic đã được liên hệ trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai lâu dài tại Inter Milan, trong khi Ousmane Dembele, Douglas Costa và Kingsley Coman cũng nổi lên như những mục tiêu tiềm năng khác.

Tiểu Lam | 19:00 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục