Đàm phán gia hạn thất bại, Barca thẳng tay thanh trừng "kẻ thất sủng"

18:57 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnĐây có thể được xem là dấu chấm hết cho sự nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Barcelona.

 

Bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của Barca

Tương lai của Nelson Semedo tại Barcelona đang vô cùng u ám. Dù từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi cập bến Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè 2017, tuy nhiên việc không thể cạnh tranh suất đá chính với Sergi Roberto đã khiến sự nghiệp hậu vệ người Bồ Đào Nha gặp nhiều gián đoạn.

Mùa này, anh chỉ mới góp mặt vỏn vẹn 29 lần cho nhà ĐKVĐ La Liga. Mặc dù vậy, thượng tầng CLB vẫn muốn giữ chân Semedo bằng một giao kèo mới nhằm đảm bảo vấn đề chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Bayern, Inter, Manchester City and PSG are interested in Barcelona right-back Nélson Semedo - Bóng Đá

 Semedo không được trọng dụng tại Barca.

Theo nguồn tin từ Marca, đội bóng xứ Catalan từng đưa ra lời đề nghị kéo dài thời hạn hợp đồng thêm 3 năm trong bối cảnh giao kèo của Semedo tại Camp Nou chỉ còn hiệu lực đến hè năm 2022. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã nhanh chóng đổ vỡ bởi Barca không thể đáp ứng yêu cầu về mức lương mà cựu sao Benfica đưa ra.

Trước tình hình hiện tại, họ muốn bán Semedo ngay trong phiên chợ hè tới đây để thu về một khoản phí lớn trước khi hợp đồng đáo hạn. Marca tiết lộ rằng, Blaugrana dự định sẽ kiếm được khoảng 40 triệu euro hoặc một ngôi sao có giá trị tương đương cho thương vụ này.

Thời gian vừa qua, Semedo đang được cả Inter Milan lẫn Juventus dành sự quan tâm đặc biệt. Vì vậy, Barca hoàn toàn có thể sử dụng anh như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Miralem Pjanic hoặc Lautaro Martinez. 

Trường Sơn | 18:27 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục