Đàm phán cùng Ed Woodward, Pochettino đưa ra 3 điều kiện để tiếp quản Man Utd

17:41 Thứ năm 16/01/2020 | 5

TinTheThao.com.vnThời gian qua, giữa Ed Woodward và Mauricio Pochettino đã diễn ra những cuộc đàm phán "bí mật".

Có thể nói, việc HLV Mauricio Pochettino bị Tottenham sa thải là một trong những sự kiện bất ngờ nhất làng túc cầu năm 2019. Chiến lược gia người Argentina đã biến Spurs từ đội bóng tầm trung đến một thế lực thực sự tại Premier League. Tuy nhiên, rốt cuộc thì ông vẫn bị sa thải sau một khởi đầu mùa giải tệ hại.

Tài năng của Pochettino là không phải bàn cãi, và có hàng loạt đội bóng đã tìm đến ông, bao gồm cả Manchester United. Dù luôn khẳng định tin tưởng vào HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng theo một nguồn tin gần đây, PCT Ed Woodward đã tiến hành đàm phán với Pochettino.

Đàm phán cùng Ed Woodward, Pochettino đưa ra 3 điều kiện để tiếp quản Man Utd - Bóng Đá

 Pochettino sẽ thế chỗ Solskjaer?

Cụ thể, cây bút Phil Brown vừa chia sẻ hàng loạt thông tin liên quan đến việc này trên chương trình podcast của mình. Ông cho biết:

"Tôi được tiết lộ rằng, Man United đã đàm phán cùng Pochettino trong vài tuần qua. Ông ấy không muốn trở lại huấn luyện cho đến cuối mùa giải. Bên cạnh đó, Pochettino sẽ không đảm nhận công việc tại Old Trafford, trừ khi họ đáp ứng được những yêu cầu của ông ấy."

"Pochettino không có một người đại diện nào cả, và Ed Woodward cũng chẳng thể trò chuyện với ông ấy ở nơi công cộng. Vì thế, họ đã chỉ định một cá nhân sẽ làm người trung gian. Tôi không thể nói người đó là ai."

"Pochettino yêu cầu một Giám đốc bóng đá, nhưng không phải là Ed Woodward. Ông ấy muốn được hoàn toàn tự do giải quyết các vấn đề của đội một, bao gồm cả việc những cầu thủ nào có thể bị bán đi. Pochettino muốn Woodward tránh xa mọi thứ liên quan đến bóng đá, và ông ấy cần ngân sách chuyển nhượng được chuẩn bị sẵn."

Mourinho cám ơn Pochettino:

Huỳnh Phong | 16:43 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục