Đàm phán bế tắc, Bruno Fernandes hẹn Man Utd đến mùa Hè

06:00 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes là mục tiêu số 1 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bruno Fernandes năm nay 25 tuổi, là một tiền vệ tấn công được biết đến với khả năng ghi bàn tuyệt hảo. Không chỉ vậy, anh cũng là một chân chuyền đầy lợi hại. Ở Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer không thể nào hài lòng với Jesse Lingard và Andreas Pereira. Bởi vậy, vị HLV người Na Uy có lí do để hỏi mua đội trưởng của Sporting Lisbon.

Manchester United '£10m short in Bruno Fernandes bid' - Bóng Đá

 Chưa chắc MU sẽ có được Fernandes.

Man Utd đã không ngừng đàm phán với CLB Bồ Đào Nha và cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes. Tuy nhiên, trái với những tin đồn được báo chí đăng tải, mọi thứ dường như không đi đến kết quả.

Được biết, Sporting tự tin 'hét giá' ngôi sao của mình lên đến 55 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền đội chủ sân Old Trafford dự chi chỉ là 42 triệu bảng, vẫn kém 13 triệu so với những gì Sporting yêu cầu. Con số này rõ ràng là quá cao, và 2 bên không có dấu hiệu nhượng bộ khiến đàm phán bị bế tắc.

Như vậy, nhiều khả năng Fernandes chưa thể đến Old Trafford trong tháng Giêng này. Chính siêu cò Jorge Mendes cũng đã hé lộ: "Nếu anh ấy không rời Sporting Lisbon bây giờ, anh ấy chắc chắn sẽ rời đi vào mùa hè bởi vì câu lạc bộ đã có những cuộc nói chuyện với các đối tác khác. Có một điều gì đó sẽ xảy ra nhưng tôi không thể đảm bảo nó sẽ xảy ra ngay bây giờ hoặc vào cuối mùa giải".

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 05:02 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục