Dám chỉ trích Mourinho, hàng loạt huyền thoại MU bị "sờ gáy"

16:50 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnHàng loạt huyền thoại MU đang bị chính đội bóng cũ "cấm cửa" sau những phát ngôn tiêu cực hướng về HLV trưởng Jose Mourinho

Có thể nói một tháng trở lại đây, chuyện đi hay ở của HLV Jose Mourinho chính là chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất bởi các Manucian. Từ đầu mùa tới giờ, Manchester United đã không thắng tới 7 trận (thua 3 hòa 4) tại mọi đấu trường.

Dẫu vậy, sau những kết quả cực kỳ khả quan gần đây với màn lội ngược dòng điên rồ trước Newcastle United cũng như trận hòa đáng tiếc với Chelsea tối qua, BLĐ MU cuối cùng đã có những động thái bảo vệ Người đặc biệt khi "cấm cửa" hàng loạt huyền thoại vì những phát ngôn tiêu cực hướng về Mourinho cùng các học trò.

Dám chỉ trích Mourinho, hàng loạt huyền thoại bị

Paul Scholes là cái tên thường xuyên chỉ trích Mourinho nhất thời gian qua.

Theo Mirror, hàng loạt đại diện khách mời trong trận đấu trước Newcastle bao gồm Bryan Robson, Denis Irwin, Dwight Yorke, Andy Cole, Park Ji-Sung và Gary Pallister đã bị yêu cầu chỉ được phép đưa ra những phát ngôn mang tính xây dựng.

Về phía các cựu huyền thoại như Gary Neville, Paul Scholes, Roy Keane hay Rio Ferdinand - những người thường xuyên chỉ trích Mourinho cũng như phong độ của yếu kém của một số cầu thủ cũng bị yêu cầu hạn chế những phát ngôn tiêu cực

Theo đó, lý do cho hành động này là bởi thượng tầng Old Trafford đang muốn làm dịu đi những ảnh hưởng bất lợi với đội bóng sau quãng thời gian qua.

Anh Tú | 16:00 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục