"Dám chấp nhận rủi ro, anh ấy phù hợp hoàn hảo với Man Utd"

07:05 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnDù đã có Bruno Fernandes, Man Utd vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công chất lượng.

Cả 4 'số 10' của Quỷ đỏ hiện tại, Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata, Angel Gomes đều không đạt yêu cầu. Đây là một trong những lý do chính khiến Man Utd chơi kém trước những đội phòng ngự theo khối thấp.

Fernandes đã mang đến Old Trafford nguồn sáng tạo lớn, nhưng tuyến giữa Man Utd vẫn cần củng cố, nhất là khi Paul Pogba ngày càng rời xa Old Trafford.

Manchester United: Robbie Savage believes Jack Grealish would flourish in the team - Bóng Đá

 Jack Grealish là sẽ bản hợp đồng hoàn hảo cho M.U?

Và Robbie Savage tin rằng ngôi sao của Aston Villa, Jack Grealish là sẽ bản hợp đồng hoàn hảo cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Savage nói trên BBC Sport: "Tôi nghĩ rằng anh ấy phù hợp với Man Utd một cách hoàn hảo bởi vì những gì họ phải làm trong 1/3 phần sân đối phương là chấp nhận rủi ro.

Tôi nghĩ rằng Man Utd đã có đủ kỷ luật nếu họ chơi 4-2-3-1 hoặc 4-3-3, có đủ kỷ luật ở đó với một tiền vệ phòng ngự và bốn hậu vệ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Jack là người hoàn hảo cho Manchester bởi vì một cầu thủ của Quỷ đỏ phải chấp nhận rủi ro trong 1/3 phần sân đối phương."

Nhìn vào số liệu thống kê của Grealish mùa này, anh thật sự là mẫu tiền vệ như Savage đề cập. Tiền vệ này có trung bình 2,8 'key pass' và 2,2 lần rê bóng mỗi trận. Ngôi sao người Anh có thể tự hào với bảy bàn thắng và sáu pha kiến tạo ở Premier League từ đầu mùa, dù Aston Villa đang phải chật vật trụ hạng.

Lí do Man Utd chiêu mộ Fernandes:

Minh Tuấn | 06:07 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục