Đấm cầu thủ Trung Quốc khâu 6 mũi, đàn e Quang Hải có nguy cơ bị VFF "treo giò"

10:48 Chủ nhật 14/04/2019

Với hành động phi thể thao của cầu thủ Anh Đức bên phía U17 Hà Nội nhắm vào đội trưởng U17 Hebei China Fortune, BTC giải đã gửi thông báo về LĐBĐ Việt Nam.

Trong trận tranh hạng 5-8 tại giải giao hữu Evergrande Cup 2019 giữa U17 Hà Nội và U17 Hebei China Fortune.

Đấm cầu thủ Trung Quốc khâu 6 mũi, đàn e Quang Hải có nguy cơ bị VFF

 Cầu thủ trẻ Đức Anh đấm thẳng vào mặt Zheng Haokun.

Xuất phát từ pha bóng tấn công của U17 Hebei, đội trưởng Zheng Haokun có pha ham bóng với thủ môn Duy Dũng bên phía U17 Hà Nội trong vòng cấm địa. Thấy đồng đội bị đối phương chơi xấu, Nguyễn Đức Anh đấm thẳng vào mặt cầu thủ chủ nhà. Pha bóng phi thể thao diễn ra ngay trước mắt trọng tài chính và Đức Anh đã nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu sau đó.

Theo Sina Sports, cầu thủ U17 Hebei bị rách mí mắt và phải khâu 6 mũi khi được đưa đến bệnh viện.Trang báo này tường thuật: "Trong trận đấu giữa U17 Hà Nội và U17 Hebei China Fortune vào ngày 12-4, cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Anh đã có hành động thiếu kiềm chế với hậu vệ Zheng Haokun bên phía đội chủ nhà. Đức Anh đã đấm vào mặt cầu thủ đội trưởng, khiến Zheng Haokun phải khâu 6 mũi ở mí mắt."

Trước hành động phi thể thao của cầu thủ trẻ bên phía U17 Hà Nội, Ủy ban kỷ luật của giải Evergrande Cup 2019 (Trung Quốc) đã chính thức đưa ra án phạt dành cho cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Anh như sau:

1. Cầu thủ số 6 của U17 Hà Nội FC - Nguyễn Đức Anh bị cấm tham dự những trận đấu còn lại của giải.

2. Tước tư cách ứng cử viên cho danh hiệu "Fair-play" của đội U17 Hà Nội FC.

3. Thông báo sự việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trước đó ngay sau khi bị truất quyền thi đấu, HLV Nguyễn Văn Biển cũng tỏ ra không hài lòng với hành động của cầu thủ trẻ Hà Nội. Cựu hậu vệ ĐT Việt Nam đã nhắc nhở học trò ngay ở đường biên dọc.

Đấm cầu thủ Trung Quốc khâu 6 mũi, đàn e Quang Hải có nguy cơ bị VFF

 Đức Anh nhiều khả năng cũng nhận án phạt từ VFF.

Với sự việc nghiêm trọng này, VFF nhiều khả năng cũng sẽ đưa ra án phạt đối với cầu thủ U17 Hà Nội.

U17 Hà Nội sẽ khép lại hành trình tại giải bóng đá giao hữu quốc tế Evergrande Cup 2019 với trận đấu tranh vị trí thứ 7 với 1 trong 2 đội bóng Evergrande School và Kashima Antlers.

Tịnh Đế | 10:00 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục