Dalot: "Tôi muốn được phát triển ở vị trí hậu vệ phải"

11:59 Thứ sáu 05/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ đáng chú ý của một cái tên từng được HLV Jose Mourinho rất tin tưởng khi còn tại vị ở Old Trafford.

Từ chỗ bị chỉ trích rất nhiều, HLV Ole Gunnar Solskjaer giờ đây lại được xem là vị thuyền trưởng trong mơ trong mắt nhiều CĐV Manchester United.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn khi mà trước giai đoạn Premier Leauge tạm nghỉ vì COVID-19, ông đã giúp MU chơi cực kỳ thăng hoa, nhà cầm quân người Na Uy còn để lại dấu ấn với ánh mắt nhìn người cực chuẩn của mình.

Bruno Fernandes thì khỏi cần bàn, Harry Maguire đang là thủ quân của MU, còn Aaron Wan-Bissaka là cái tên được công nhận là một trong những hậu vệ phải hàng đầu xứ sương mù.

Barca chiêu mộ Diogo Dalot - Bóng Đá

Bất chấp sự hiện diện của Wan-Bissaka, Diogo Dalot vẫn muốn phát triển sự nghiệp ở vị trí hậu vệ phải.

Tài năng của Wan-Bissaka rõ ràng là khiến MU được lợi, nhưng nó cũng khiến cho Diogo Dalot bất đắc dĩ phải sắm vai người thừa. Đã có những tin đồn xoay quanh tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford. Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, Dalot vẫn cho thấy sự tự tin:

"Giờ đây tôi thích được chơi ở cánh phải hơn, đó là vị trí ưa thích của tôi, là vị trí mà tôi cảm thấy thoải mái khi được bố trí."

"Tôi muốn định hình, phát triển sự nghiệp của bản thân với vai trò là một hậu vệ phải."

"Tôi đang tận hưởng mọi thứ và tôi muốn trở thành phiên bản tốt nhất có thể của chính mình ở vị trí đó."

Nhìn lại trận cầu 5 bàn thắng của Man Utd và Brighton:

 
Anh Tú | 11:29 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục