Dalot có ra sân ở trận Wolves? Mourinho có câu trả lời

17:58 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra quyết định về tình hình của cậu học trò đồng hương trước trận đấu ở vòng 6 Premier League.

Hậu vệ 19 tuổi đã có trận ra mắt chính thức trong màu áo đội một M.U ở chuyến làm khách đến sân của BSC Young Boys. HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao màn trình diễn của cậu học trò và tin rằng Diogo Dalot có thể thi đấu cho Quỷ đỏ thêm 10 năm nữa.

Tuy nhiên, trước trận đấu gặp Wolves vào ngày 22/9 tới, "Người đặc biệt" xác nhận cầu thủ sinh năm 1999 sẽ không ra sân. Theo nhà cầm quân 55 tuổi, ông muốn để dành cầu thủ người Bồ Đào Nha cho trận đấu gặp Derby County trong khuôn khổ League Cup.

mourinho lí giải vì sao dalot ko đá trận wolves - Bóng Đá

 Diogo Dalot gây ấn tượng ngay trong lần đầu ra mắt đội một M.U.

"Dalot sẽ không ra sân ở cuộc đối đầu với Wolves. Với chàng trai 19 tuổi, vừa hồi phục chấn thương và chơi bóng ở một môi trường mới toanh, việc thi đấu cho Manchester United sẽ rất khó khăn, vì vậy tôi muốn cậu ấy đạt được thể trạng tốt nhất sau trận đấu ở Champions League", Jose Mourinho chia sẻ.

Trong trận đấu trên đất Thụy Sỹ, đội trưởng Antonio Valencia đã không được cựu thuyền trưởng Chelsea sử dụng. Theo lí giải của Jose Mourinho, ông lo ngại mặt cỏ nhân tạo của sân Suisse Wankdorf sẽ làm ảnh hưởng đến đầu gối của tuyển thủ Ecuador.

Manchester United đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đang dần trở lại sau những kết quả tốt trước Burnley và Watford.

Kha Võ | 17:10 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục