Dallas Mavericks gặp hoạn nạn khi có nguy cơ mất đi thủ lĩnh tinh thần do đứt gân chân

23:55 Thứ bảy 12/01/2019

TinTheThao.com.vnDallas Mavericks có khả năng mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình/.

Dallas Mavericks có nguy cơ mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình cho đến hết mùa giải do chấn thương.

1

 J.J. Barea đã không may gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong ngày hôm nay.

Theo một nguồn tin đã tiết lộ với ESPN.com, Dallas Mavericks đang lo sợ cầu thủ kỳ cựu J.J. Barea có thể nghỉ thi đấu dài hạn do rách gân gót chân phải. Trong trận đấu sáng nay trước Minnesota Timberwolves, J.J. Barea đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục trận đấu.

HLV trưởng Rick Carlisle của Dallas Mavericks đã nói rằng J.J. Barea sẽ có buổi kiểm tra MRI (chụp cộng hưởng từ) vào ngày mai để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

J.J. Barea dù chỉ đóng vai trò dự bị, nhưng là thủ lĩnh tinh thần của Dallas Mavericks lúc này. Cùng với Dirk Nowitzki, J.J. Barea là cầu thủ có khoảng thời gian dài gắn bó với Dallas Mavericks.

2

 Tham vọng playoffs của Dallas Mavericks có nguy cơ đổ vỡ vì chấn thương của lão tướng 34 tuổi.

Theo thống kê, J.J. Barea có trung bình 10,9 điểm cùng 5,6 kiến tạo trong 19,8 phút thi đấu ở mùa giải hiện tại.

Nếu như chấn thương này là đứt gân gót chân phải thì mùa giải 2018-19 xem như đã chấm dứt sớm với J.J. Barea - người đang trải qua năm cuối trong hợp đồng với Dallas Mavericks. Được biết lão tướng 34 tuổi dự định sẽ thi đấu ít nhất 2 mùa giải nữa mới tính đến chuyện giải nghệ.

J.J.. Barea đã ghi 16 điểm cùng 7 kiến tạo trong trận đấu trước Minnesota Timberwolves. Thật không may khi J.J. Barea đã gặp phải chấn thương trong hiệp đấu cuối cùng.

3

 

Một số đồng đội, bao gồm Dirk Nowitzki đã gửi những lời động viên đến J.J. Barea khi cầu thủ này rời sân. Hy vọng rằng chấn thương của J.J. Barea sẽ không quá nặng bởi vì vai trò của cầu thủ này ở Dallas Mavericks thậm chí còn quan trọng hơn Luka Doncic.

Nếu như Luka Doncic là bộ óc vận hành hệ thống của Dallas Mavericks với những kỹ năng ghi điểm, phòng ngự và điều phối, thì J.J. Barea chỉ đơn giản là mang đến sự lỳ lợm cũng như điềm tĩnh cho đội bóng.

Untitled

 J.J. Barea có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Những tưởng Dallas Mavericks sẽ bước vào mùa giải 2018-19 với công việc tái thiết lại đội bóng, nhưng những gì mà đội bóng này thể hiện là các trận thắng ấn tượng trước nhiều ông lớn ở NBA. Luka Doncic đã ngay lập tức trở thành ngôi sao ở Dallas Mavericks và thổi luồng sinh khí giúp đội bóng này đạt được thành tích 20 thắng - 22 thua.

Thậm chí người Dallas Mavericks giờ đây đã có thể mơ về một suất dự NBA Playoffs 2019 trong tháng 6.

Nhưng có lẽ những điều đó sẽ khó mà có được nếu như thiếu vắng J.J. Barea - thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Dallas Mavericks.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 23:58 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục