Dallas Mavericks chính thức chốt hạ tương lai Nerlens Noel

12:17 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnSau biết bao lời đồn đoán thì cuối cùng Nerlens Noel cũng xác định xong tương lai ở NBA mùa này.

Theo báo cáo từ cây bút Chris Haynes của ESPN, Nerlens Noel đã đồng ý ký bản hợp đồng trị giá 4.1 triệu USD có thời hạn 1 năm với Dallas Mavericks.

Nerlens Noel

 Sau biết bao lời đồn đoán thì cuối cùng Nerlens Noel cũng xác định xong tương lai ở NBA mùa này.

Quyết định ở lại American Airlines Center thêm 1 năm đồng nghĩa với việc Noel sẽ trở thành tuyển thủ tự do dạng "unrestricted" vào mùa hè năm 2018.

(Unrestricted free agent nghĩa là tuyển thủ được tự do ký hợp đồng với bất kỳ đội nào.)

Trước đó vào đầu tháng 7 năm nay, trung phong 23 tuổi này được cho là đã thẳng thừng từ chối hợp đồng thời hạn 4 năm trị giá 70 triệu USD. Nguyên nhân là bởi người đại diện Noel tin rằng anh hoàn toàn có thể đạt được "max contract".

Kết quả cuối cùng là mong mỏi của Noel đã không thể thành hiện thực với động thái mới đây từ Dallas. Thậm chí có nhiều lo ngại cho rằng việc Dallas đưa ra bản hợp đồng "bèo bọt" sẽ khiến cựu tuyển thủ Philadelphia 76ers thi đấu trong sự uất ức.

Trong bối cảnh Mavs đang xây dựng đội hình xung quanh những cái tên như Dennis Smith Jr, Harrison Barnes và Wesley Matthews..., thì HLV Rick Carlisle ắt hẳn sẽ rất cần đến sự chắc chắn của Noel ở khu vực bảng rổ. Được biết, sau 22 trận thi đấu cho Mavs ở mùa giải trước, Noel ghi trung bình 8.5 điểm và 6.8 rebounds.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục