Đại thắng Zagreb, sao Juve đòi vô địch Champions League

07:05 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng 4-0 trước Dinamo Zagreb là thông điệp mạnh mẽ nhất của Juventus gửi tới phần còn lại của Champions League năm nay.

Pjanic-J-Zagreb-goal-epa

 Pjanic tin Juve đã trở lại mạnh mẽ và sẵn sàng vô địch Champions League. Ảnh: Internet.

Bị Sevilla cầm hòa ở loạt trận đầu tiên, Juventus đã không thể hiện cho người ta thấy mình xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa 2016-17. Tuy nhiên, chiến thắng giòn giã đêm qua trước Dinamo Zagreb là thông điệp mạnh mẽ của nhà đương kim vô địch Serie A.

"Chúng tôi đã có thông điệp của mình," tiền vệ Miralem Pjanic trả lời phóng vấn báo chí sau trận. "Chúng tôi biết mình cần gì, có chiến thắng và có ba điểm cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã sẵn sàng vô địch Champions League."

Miralem Pjanic chính là cầu thủ chơi hay nhất Juventus ở trận này, không chỉ có bàn mở tỷ số của sau một pha bóng có phần khá may mắn, anh còn chính là người dọn cỗ cho người đồng đội Gonzalo Higuain ghi bàn nâng tỷ số sau một pha chuyền bóng vượt tuyến như đặt.

"Tôi luôn chơi bóng theo yêu cầu của HLV. Tôi cũng thích thi đấu gần khung thành, để có thể kiến tạo cho tiền đạo, nhưng tôi cũng có thể chơi ở nhiều vị trí khác. Ở Roma, tôi từng chơi ngay trước hàng hậu vệ."

Thắng lợi này giúp Juventus vươn lên dẫn đầu bảng H với 4 điểm khi trong trận đấu cùng giờ, Sevilla đã giành chiến thắng 1-0 trước Lyon. Họ cùng có 3 điểm giống như Sevilla, nhưng hơn hiệu số bàn thắng-bại.

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:00 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục