Đại thắng trước Freiburg, Dortmund phả hơi nóng vào gáy Bayern

00:08 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich gọi, Borussia Dortmund cũng đã trả lời bằng chiến thắng thuyết phục trước Freiburg tại vòng 30 Bundesliga.

Tuần này, Borussia Dortmund phải làm khách đến sân con mồi ưa thích, Freiburg. Chỉ có giành trọn vẹn được 3 điểm, thầy trò Lucien Favre mới tiếp tục cuộc đua vô địch cùng với Bayern. Và quả nhiên đúng như dự đoán, đội chủ sân Signal Iduna Park không những thắng mà còn có màn thị uy sức mạnh đầy thuyết phục trước đội bóng đứng nửa dưới bảng xếp hạng.

Được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều nên không quá khó để Dortmund kiểm soát thế trận. Bóng mới lăn được 12 phút, đội bóng áo vàng đen đã sớm khai thông thế bế tắc khi Marco Reus có đường chuyền dọn cỗ dành cho Jadon Sancho ghi bàn. Sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Lucien Favre thậm chí còn thi đấu bùng nổ hơn khi ghi được thêm 3 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Sancho và đặc biệt, Reus góp công lớn vào chiến thắng của Dortmund trước Freiburg.

Phút thứ 54, Reus tiếp tục là nhân vật chính sau khi có tình huống thoát xuống đầy khôn ngoan để gia tăng cách biệt cho đội bóng chủ quản. 25 phút sau, "soái ca" người Đức tiếp tục kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn và người được hưởng lợi lần này là Mario Gotze. Trước khi hết giờ, Paco Alcacer cũng kịp ghi tên mình lên bảng điện tử khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Giành chiến thắng 4-0, Dortmund tiếp tục song hành cùng với Bayern trong đường đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Lữ Phong | 00:00 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục