Đại thắng tại thủ đô, HLV Milan "tuyên chiến" với Juventus

11:56 Chủ nhật 05/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Lazio đã giúp cho HLV Stefano Pioli cảm thấy rất tự tin.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Juventus trước AC Milan

Rạng sáng nay (5/7), AC Milan chạm trán Lazio ở Olimpico. Đội chủ nhà đang cạnh tranh danh hiệu Scudetto và được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Song, trong 1 ngày không có sự phục vụ của bộ đôi tiền đạo Ciro Immobile – Felipe Caicedo, sức mạnh của Biancocelesti đã bị suy giảm đáng kể.

Điều này đã giúp cho Rossoneri thêm tự tin. Chung cuộc, đội khách đã dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng giành vé tham dự Europa League và tạo đà hưng phấn trước khi bước vào cuộc đối đầu với Juventus.

Stefano Pioli nói về Ibrahimovic sau chiến thắng trước Lazio - Bóng Đá

 Stefano Pioli rất hài lòng với các học trò.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với DAZN, HLV Stefano Pioli đã không thể che giấu niềm vui của mình. Ông chia sẻ:

“Những gì tôi thấy tại Milanello hoàn toàn khác so với các bạn. Chúng tôi vẫn đang làm việc rất tốt. Các chàng trai luôn cho tôi thấy sự sẵn sàng đến tuyệt vời, họ hiểu được ý nghĩa của chiếc áo mà mình đang mặc. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nhưng hiện tại, toàn đội không phải tiếc nuối vì bất kì điều gì.

Toàn đội đều rất tập trung. Chúng tôi biết rằng mình phải chiến đấu để đưa AC Milan, 1 trong những CLB danh tiếng nhất thế giới, đến với Europa League. Chúng tôi đang có những vấn đề khác nhau. Nhiều người không được gia hạn hợp đồng và có thể sẽ không còn ở lại đây vào năm sau nhưng từ thái độ của họ, chúng ta có thể nhìn ra những điều tích cực.

Đây không phải là thời điểm để ăn mừng. Toàn đội phải nghĩ về trận đấu tiếp theo. Đây là lần thứ 4 AC Milan chạm trán Juventus trong mùa giải này. Họ đã tiến bộ hơn rất nhiều nhưng chúng tôi cũng vậy. Do đó, Rossoneri sẽ cố gắng chơi sòng phẳng với họ.”

Faro | 10:58 05/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục