Đại thắng tại Europa League, mục tiêu của Man United nói lời thật lòng

12:39 Thứ sáu 22/02/2019

Góp công lớn giúp Inter Milan giành chiến thắng trước Rapid Wien, trung vệ Milan Skriniar không thể che giấu được niềm hạnh phúc.

Inter Milan đã nhẹ nhàng đánh bại Rapid Wien trong trận lượt về vòng 32 đội Europa League vào rạng sáng nay. Matias Vecino, Andrea Rannocchia, Ivan Perisic và Matteo Politano là những người đã điền tên mình lên bảng tỉ số, giúp Nerazzurri dễ dàng tiến bước tại đấu trường châu Âu.

Tuy không góp công trực tiếp vào bất kì bàn thắng nào nhưng Milan Skriniar vẫn để lại dấu ấn riêng biệt. Sự tự tin của anh trong khâu phòng ngự đã hóa giải những đợt tấn công của Rapid Wien, trong đó có tình huống nguy hiểm của Dejan Ljubicic. Khung thành của Samir Handanovic cũng không bị chao đảo và các đồng đội ở phía trên có thể yên tâm tham gia tấn công.

 - Bóng Đá

 Milan Skriniar trong trận đấu với Rapid Wien.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, mục tiêu theo đuổi của Man Utd đã chia sẻ: “Điều quan trọng là phải thể hiện sự tích cực và tiến bộ trong suốt trận đấu. Điều này không bao giờ dễ dàng ở đấu trường châu Âu.

Chúng tôi đã cố gắng để sớm giành chiến thắng và cuối cùng cũng đã làm được. Những bàn thắng ghi được đều rất tuyệt vời. Chiến thắng này có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi đã liên tục giành thắng lợi trong thời gian qua và hi vọng rằng điều ấy vẫn chưa dừng lại.”

Bên cạnh đó, Milan Skriniar cũng nói về người đồng đội đá cặp với mình ở trung tâm hàng phòng ngự: “Tôi rất vui vì Andrea Ranocchia. Thật tuyệt khi anh ấy đã ghi bàn. Anh ấy xứng đáng với điều đó vì anh ấy đã làm việc chăm chỉ và luôn sẵn sàng thi đấu.”

Nói về Ivan Perisic, trung vệ người Slovakia cho biết: “Ivan đã chiến đấu hết mình, chạy rất nhiều và thể hiện những kĩ năng tuyệt vời. Anh ấy có thể đem đến nhiều điều cho chúng tôi.”

Cuối cùng, Milan Skriniar trải lòng về quãng thời gian sắp tới với Inter Milan: “Chúng tôi sẽ chiến đấu để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Bây giờ suy nghĩ của chúng tôi sẽ hướng về Fiorentina, 1 đội bóng đang có phong độ tuyệt vời.”

Faro | 11:45 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục