Đại thắng St. Etienne, Man United vẫn bị Mourinho chê bai

06:54 Thứ sáu 17/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnDù Man United đã giành thắng lợi 3-0 trước St. Etienne để đặt một chân vào vòng 16 đội Europa League, HLV Jose Mourinho vẫn không mấy hài lòng.

Tại sân nhà, Man United đã có một hiệp một khó khăn trước St. Etienne, dù Zlatan Ibrahimovic ghi bàn mở tỉ số ngay phút 15. Sang hiệp 2, Quỷ đỏ đã thi đấu tốt hơn nhiều, và có thêm 2 bàn thắng nữa, cũng do công của Ibrahimovic.

Đại thắng St. Etienne, Man United vẫn bị Mourinho chê bai - Bóng Đá

 Mourinho đòi hỏi nhiều hơn ở các học trò.

Mourinho cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi đã chơi tệ trong hiệp đấu đầu tiên. Các cầu thủ đã giữ được tỉ số 1-0 cho đến khi bước vào giờ nghỉ, nhưng chúng tôi không hề xứng đáng với điều đó.

Tôi chỉ hài lòng với kết quả. Mọi thứ chưa kết thúc, nhưng đó là kết quả tốt. Việc ghi được 3 bàn thắng và không để thủng lưới trên sân nhà luôn là kết quả tốt. Dù sao, tôi vẫn sẽ hướng đến trận lượt về với đội hình mạnh nhất.

Tôi biết Champions League là giải đấu mà mọi đội bóng đều muốn giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi không chơi ở đó, mà chơi ở Europa League. Ở vòng bảng, đã có những trận đấu chúng tôi không thật tập trung, nhưng khi cần chiến thắng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức."

Xem lại diễn biến chính thắng lợi 3-0 của Man United trước St Etienne:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:07 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục