Đại thắng, Solskjaer nói lời thật lòng về Ighalo

12:03 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man Utd có những lời chia sẻ dành cho tân binh mùa đông.

Sau tất cả, Manchester United đã góp mặt ở vòng 16 đội Europa League. Rạng sáng nay,Quỷ Đỏ xuất sắc "hủy diệt" Club Brugge 5 bàn không gỡ tại thánh địa Old Trafford. Bruno Fernandes, Odion Ighalo, Scott McTominay và Fred (cú đúp) là những cái tên điền tên lên bảng điện tử.

Pha lập công ở trận cầu vừa qua đánh dấu bàn ra mắt của Ighalo trong màu áo mới. Tiền đạo Nigeria cập bến thành Manchester tháng trước đã không bỏ lỡ cơ hội "ghi điểm" với ông thầy Ole Gunnar Solskjaer, trong lần đầu được đá chính.

Phát biểu qua BT Sport sau trận, Solskjaer ca ngợi tân binh mùa đông: "Odion đá cắm, chúng tôi có thể triển khai bóng để cậu ấy làm tường."

Solskjær:

 Ighalo "mở tài khoản" trong màu áo mới.

"Bàn thắng là 1 ví dụ cho những gì bạn muốn từ Odion. Bóng đi qua cậu ấy, Odion xoay người tức khắc, vượt trước trung vệ đối phương và đệm bóng vào lưới - đó là những gì chúng tôi hơi thiếu.

Nếu hôm nay United không có Odion, Mason [Greenwood] sẽ phải cày ải, trong khi vẫn còn trận đấu vào Chủ nhật. Odion là 1 chữ ký tốt, chúng tôi biết mình có được gì khi sở hữu cậu ấy."

Sau đây 2 ngày, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến hành quân không hề dễ dàng đến Goodison Park chạm trán Everton, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé dự Champions League.

Xem Ighalo trong màu áo ĐTQG:

Phụng Sồ | 11:33 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục