Đại thắng Real Madrid, Harry Kane tin Tottenham có thể vô địch Champions League mùa này

22:42 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnChân sút số 1 của Tottenham Hotspur tin rằng Gà trống hoàn toàn có thể bước lên ngôi vương tại đấu trường Châu Âu mùa này nếu duy trì phong độ như trước Real Madrid.

Tại loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vừa kết thúc, Totteham xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch Real Madrid 3-1 trên sân nhà. Cú đúp bàn thắng của Dele Alli và pha lập công của Christian Eriksen mang về chiến thắng thuyết phục cho Spurs nhưng hơn thế, Gà trống thi đấu áp đảo hoàn toàn so với Kền kền trắng.

Đại thắng Real Madrid, Harry Kane tin Tottenham có thể vô địch Champions League mùa này - Bóng Đá

 

Trung tâm của chiến công này là Harry Kane, chân sút sở hữu phong độ đáng sợ trong khoảng thời gian qua. Trước Real Madrid, Kane thi đấu cực kỳ ấn tượng và góp công lớn mặc dù không trực tiếp ghi bàn. Ở phát biểu mới đây, ngôi sao người Anh cho hay anh tin Spurs không chỉ có thể chiến thắng đội bóng mạnh nhất, mà còn có thể trở thành nhà vua mới của Châu Âu.

“Spurs vô địch Champions League, Tại sao lại không chứ? Chúng tôi cần phải có niềm tin. Có lẽ không ai muốn đối đầu với chúng tôi nếu theo dõi trận đấu vừa rồi, mặc dù tại Champions League các đội bóng luôn được đánh giá cao. Chiến thắng vừa qua sẽ tiếp thêm cho chúng tôi niềm tin và chúng tôi sẽ xây dựng thành công trên nền tảng đó.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục