Đại thắng Pistons, “King James” khen ngợi toàn đội

21:09 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnNói về trận thắng mới nhất trước Detroit Pistons, LeBron James cho biết anh rất hài lòng với cách mà toàn đội đã thể hiện.

Sau quãng thời gian lên, xuống thất thường, cuối cùng những nhà ĐKVĐ miền Đông cũng tìm thấy sự ổn định trong thời gian qua. Hiện tại, Cleveland Cavaliers đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp – thành tích tốt nhất của họ kể từ đầu mùa.

Lebron-James-01

 “King James” và các đồng đội đã trải qua một trận đấu dễ dàng.

Trong trận đấu này, Kevin Love là người chơi tốt nhất cho Cavaliers với 19 điểm, 11 rebounds và 4 assists. Tiếp đó là LeBron James, anh có được 18 điểm và 8 rebounds, một hiệu suất tương đối thấp so với những gì diễn ra từ đầu mùa. Nhưng ở trận đấu này, “King James” chỉ chơi 27 phút bởi HLV Tyronn Lue đã chủ động dưỡng sức cho anh.

Lebron-James-02

 Cavaliers hiện đang trở lại với 5 trận thắng liên tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu, James cho biết ngoài trận thắng thuyết phục 116-88, điều mà anh hài lòng nhất nằm ở cách chơi của toàn đội: “Tôi chỉ muốn giữ vững những thứ như hiện tại,” James chia sẻ. Đã quá lâu rồi, chúng tôi không có một trận thắng như thế này. Đội bóng đã rất nhiều lần chơi như mơ ngủ trong hiệp ba, giúp đối thủ có cơ hội để thể hiện sự áp đảo. Nhưng hôm nay thì khác, chúng tôi luôn giữ vững được cách biệt. Đó là một bước tiến khá lớn đối với Cavaliers.”

Với chiến thắng trên sân của Pistons, Cavaliers đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH (thắng 10, thua 7). Thành tích của Cavaliers ngang bằng với Washington Wizards, song xếp trên nhờ hiệu số đối đầu.

Highlight trận Cleveland Cavaliers vs Detroit Pistons:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:45 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục