Đại thắng Palermo, Juventus băng băng về đích

07:00 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnTrước đối thủ đang đứng thứ 18 trên BXH, Bà đầm già đã không quá khó khăn để thi triển lối chơi và giành thắng lợi thuyết phục với tỉ số 4-1.

Đội chủ nhà bước vào trận đấu với khi đã bỏ xa đối thủ bám đuổi gần nhất 7 điểm. Thật khó để trông chờ một cuộc lật đổ Juventus vào thời điểm này, nhất là khi đối diện với họ trong đêm nay chỉ là một Palermo đang bên bờ vực xuống hạng. 

Đại thắng Palermo, Juventus băng băng về đích - Bóng Đá

 Dybala đã có một ngày thi đấu bừng sáng với một cú đúp. 

Phút thứ 5, cú sút phạt hàng rào của các cầu áo sọc trắng đen từ cực li 25 mét đập trúng cột dọc báo hiệu một ngày làm việc mệt nhọc cho thủ môn Josip Posavec. Đến phút 12, sau vài pha hãm thành nguy hiểm, tỉ số cuối cùng cũng được mở cho Bà đầm già. Tận dụng tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Palermo, tiền vệ Claudio Marchisio nhanh chân đệm bóng tung lưới đối thủ. 

Khi hiệp một còn 5 phút là khép lại, từ chấm đá phạt trực tiếp, cái chân trái khéo léo của Paulo Dybala đã vẽ một đường cong tuyệt mỹ từ khoảng cách gần 30 mét. Bóng đi vào góc cao và dù thủ môn Posavec có bay người hết cỡ. Tỉ số vẫn là 2-0 cho Juventus. 

Sau giờ nghỉ giải lao, thế trận vẫn không có gì khởi sắc hơn cho Palermo. Họ vẫn là đội chịu trận trước những pha bắn phá không ngớt của đội chủ nhà. Phút 63, Paulo Dybala lần này đóng vai người kiến tạo. Anh đã chọc khe tinh tế để Gonzalo Higuain băng xuống nách giữa trung vệ và hậu vệ biên để dứt điểm thành bàn. Đây tiếp tục là pha bóng cho thấy sự nhạy của của tiền đạo người Argentina khi anh đã phá bẫy việt vị thành công và có một cú bấm bóng không thể chê vào đâu được. 

Phút 89, sau sai lầm của một hậu vệ Palermo, chân sút đắt giá nhất trong lịch sử Serie A có cơ hội dốc bóng đối diện với thủ môn, tuy nhiên, anh đã bình tĩnh đánh gót về sau để Paulo Dybala dứt điểm lạnh lùng, gia tăng cách biệt cho trận đấu. 

Phút bù giờ thứ hai, từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải, Ivailo Chochev bật cao đánh đầu mang về bàn thắng danh dự cho đội bóng miền Nam Italia và đây cũng là diễn biến đáng chú ý cuối cùng của cuộc đụng độ. 

Ba điểm có được trong ngày hôm nay đã giúp Juventus càng củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng. Khoảng cách 10 điểm so với đội bóng thứ hai quả thực là rất mênh mông. Chỉ có một cơn địa chấn khủng khiếp mới ngăn đội bóng của Massimiliano Allegri đoạt Scudetto ở mùa giải này. Mục tiêu lớn nhất của Bà đầm già giờ chắc không còn ở sân chơi quốc nội. Họ đang hướng ra trời Âu, nơi giữa tuần tới sẽ phải làm khách trên sân Dragao của Porto, đây mới là một thách thức thật sự. 

Chung cuộc: 4-1: 

Ghi bàn: 

Juve: Marchisio 13', 40', 89', Higuain 63'

Palermo: Chochev 

Đội hình ra sân: 

Diễn biến chính của trận đấu: 

Lịch thi đấu và BXH Serie A ngày 18/02:

Đại thắng Palermo, Juventus băng băng về đích - Bóng Đá

 

Đại thắng Palermo, Juventus băng băng về đích - Bóng Đá

 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 06:00 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục