Đại thắng Lincoln City, Klopp hé lộ tương lai của Shaqiri

15:20 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa giành thắng lợi hủy diệt 7-2 trước Lincoln City ở vòng 3 League Cup.

Đây là trận đấu mà Xherdan Shaqiri góp mặt trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ FIFA Club World Cup vào tháng 12 năm ngoái. Ngôi sao người Thụy Sĩ chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu hơn một chút và mở tỷ số ở phút thứ 9 với một cú sút phạt tuyệt đẹp từ rìa vòng cấm.

Shaqiri's Liverpool future 'looks promising' - Klopp - Bóng Đá

 Xherdan Shaqiri không có tương lai chắc chắn ở Liverpool.

Shaqiri - gia nhập Liverpool từ Stoke City vào năm 2018 - chỉ có 42 lần ra sân trên mọi đấu trường, với những chấn thương khiến anh sa sút phong độ và không được tin dùng thường xuyên.

Việc Liverpool bổ sung Thiago vào hàng tiền vệ khiến cơ hội ra sân của Shaqiri sẽ ít đi nhiều. Đã có tin đồn cho rằng anh sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp tin rằng Shaqiri vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

"Trước hết, đó là một trận đấu siêu đẳng của Shaqiri. Anh ấy phải chơi ở vị trí không quen thuộc, tôi không chắc lắm. Anh ấy đã thi đấu thực sự, thực sự tốt," Klopp cho biết.

"Không có nghi ngờ gì về chất lượng của Shaqiri, không bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào và tại thời điểm này, mọi thứ trông thực sự, thực sự tốt, có vẻ hứa hẹn và chúng ta hãy chờ xem."

Sau trận đấu với Lincoln City, Liverpool sẽ đối đầu với Arsenal tại Premier League vào rạng sáng thứ Ba (giờ Việt Nam).

Tài năng đặc biệt của Xherdan Shaqiri:

 
Minh Tuấn | 14:50 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục