Đại thắng Lecce, HLV Napoli đã nghĩ đến Juventus và Inter Milan

15:56 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa có chiến thắng vang dội nhưng Carletto vẫn chưa nghĩ đến danh hiệu Scudetto.

Hôm qua (22/9), Napoli chạm trán Lecce tại Comunale Via del Mare. Với đẳng cấp vượt trội, Partenopei dễ dàng làm chủ trận đấu. Cú đúp của Fernando Llorente cùng 2 bàn thắng của Lorenzo Insigne và Fabian Ruiz đã giúp đội khách giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Với kết quả này, Napoli đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém Inter Milan 3 điểm.

Carlo Ancelotti nói về Juventus và Inter Milan - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng trước Lecce.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò và kêu gọi Napoli phải bình tĩnh trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Ông cho biết:

“Lecce có thể khiến Napoli mắc bẫy nhưng chúng tôi đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời. Họ là 1 đội bóng được tổ chức rất tốt và không dễ để đối phó, trừ khi kiểm soát được trận đấu. Sau khi đã dồn năng lượng ở trận gặp Liverpool, toàn đội có thể gặp rủi ro. Song, chúng tôi đã cho thấy đẳng cấp của mình.

Hiện tại, thứ tự trên bảng xếp hạng vẫn chưa mang nhiều ý nghĩa. Mùa giải mới chỉ bắt đầu. Juventus đã định hình được lối chơi theo ý muốn của Sarri và Inter Milan đang duy trì sự chắc chắn với Conte. Napoli cần phải tập trung vào mục tiêu của mình. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Kostas Manolas cho Napoli:

Faro | 15:10 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục