Đại thắng Inter Milan, Sarri ca ngợi người hùng Juventus

09:40 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnJuventus vừa giành được một chiến thắng vô cùng quan trọng ở Serie A.

Sau một thời gian bị trì hoãn vì ảnh hưởng của virus corona, đại chiến nước Ý giữa Juventus với Inter Milan vừa được tổ chức đá bù. Chơi trên sân nhà, đội bóng áo sọc đen trắng thi đấu lấn lướt so với đối thủ, vượt trội ở mọi thống kê và giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 2-0.

Sarri impressed with Ramsey after Juventus edge Inter - Bóng Đá

 Ramsey góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của Juve.

Trong trận đấu này, Aaron Ramsey chính là người lập công lớn nhất với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 54, nhanh chóng sau đó lại kiến tạo cho Paulo Dybala ghi bàn ấn định chiến thắng. Ở trận trước đó gặp SPAL, Ramsey cũng chính là người đã có pha lập công quan trọng giúp Bà đầm già giành trọn 3 điểm.

HLV Maurizio Sarri vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn của người học trò này: "Ramsey cho thấy cậu ấy cần được kéo xuống chơi thấp hơn một chút. Cậu ấy đang làm rất tốt ở vai trò này, dù công bằng mà nói thì hiện tại thể chất của cậu ấy cũng ổn hơn nhiều so với lúc được xếp đá như một trequartista (chơi giữa hàng tiền đạo và tiền vệ)."

"Tôi đã định đưa Dybala vào trước khi chúng tôi có bàn nhờ Ramsey, sau đó tôi vẫn quyết định phải cho Dybala vào sân, bởi tôi cảm thấy đó có thể là thời khắc quyết định trận đấu."

Hiện tại, Juventus đã đòi lại ngôi đầu BXH từ tay Lazio, khoảng cách giữa họ với Inter Milan đã lên thành 9 điểm.

Khoảnh khắc chia tay Arsenal cảm động của Ramsey: 

Hoài Thu | 08:42 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục