Đại thắng Indonesia, ĐT Thái Lan nhận "mưa tiền thưởng"

09:45 Thứ sáu 13/09/2019

Đánh bại chủ nhà Indonesia 3-0 ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 10/09 giúp tuyển Thái Lan bỏ túi gần 300.000 USD tiền thưởng.

Theo đó, các nhà tài trợ đặt điều kiện thưởng ba triệu bath cho mỗi bàn thắng, kèm điều kiện đủ là Thái Lan giành ba điểm mỗi trận. Thái Lan thắng Indonesia 3-0 trong trận trên sân Bung Karno, thầy trò HLV Akira Nishino thu về chín triệu bath (295.500 USD).

Thái Lan nhận mưa tiền thưởng sau trận thắng Indonesia - Bóng Đá

Đánh bại Indonesia 3-0 Thái Lan nhận "mưa tiền thưởng". 

Trước khi thắng 3-0 trên sân của Indonesia, Thái Lan khởi đầu bằng trận hòa ĐT Việt Nam 0-0. Sau hai lượt đấu, với bốn điểm, họ đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai khu vực châu Á.

Theo tuyên bố của lãnh đạo FAT, thầy trò Nishino còn sáu trận để giành thêm tiền thưởng. Trong trường hợp có bàn do đối thủ phản lưới, Thái Lan vẫn nhận được tiền thưởng như khi tự ghi bàn.

Trong sáu trận còn lại, Thái Lan có hai trận với UAE, hai trận với Malaysia, một trận tiếp Indonesia và chuyến làm khách trên sân Việt Nam. Indonesia có vẻ đang sa sút, nhưng ba đối thủ còn lại đều là những thách thức lớn đối với thầy trò Nishino.

Hiện tại Thái Lan đang là đội bóng xếp vị trí nhất bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á với 4 điểm, 1 thắng 1 hòa. Xếp vị trí thứ hai lần lượt là Malaysia và UAE, mỗi đội bóng 3 điểm. Đứng vị trí áp chót là ĐT Việt Nam với 1 điểm, sau 1 trận hòa. Chưa được điểm nào sau hai trận toàn thua, ĐT Indonesia đang có 0 điểm, chót bảng G. 

Phương Nam | 09:00 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục