Đại thắng HAGL, HLV Than Quảng Ninh tiến cử 3 "trò cưng" cho thầy Park

12:24 Chủ nhật 14/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thắng tưng bừng trước HAGL trên sân nhà Cửa Ông, HLV Phan Thanh Hùng đã mạnh dạn tiến cử 3 cậu học trò cưng đủ khả năng công hiến cho ĐT Việt Nam.

Than Quảng Ninh đã có chiến thắng 3 sao trước HAGL tại vòng 15 V-League 2019 trên sân nhà Cửa Ông. Nguyễn Hải Huy và Dyachenko (2 bàn) là những người trực tiếp ghi bàn và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng xứ Mỏ. Với kết quả này, Than Quảng Ninh đã chen chân vào top 3 với 25 điểm trong tay.

HLV Than Quảng Ninh tiến cử 3

 HLV Phan Thanh Hùng tiến cử 3 học trò cưng cho thầy Park.

Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng không giấu được sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Bàn thắng sớm của Hải Huy đã giúp cho đội chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn. Chính từ lý do đó mà HAGL đã không thể thi triển được lối chơi ở hiệp 2. Và một lợi thế khác khó thể chối bỏ chính là việc các cầu thủ Than Quảng Ninh đã quen với thời tiết oi bức hiện tại."

Đánh giá cao nỗ lực của những trụ cột trong trận đấu vừa qua, cựu HLV của Hà Nội T&T (tiền thân của CLB Hà Nội) cho hay: "HLV Park Hang-seo luôn có xu hướng ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ, có phong độ tốt và xứng đáng lên tuyển. Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Nguyễn Hải Huy có khả năng lên tuyển nhưng quan trọng là phải hợp với lối chơi ông Park xây dựng. Các cầu thủ ở ĐTQG hiện cũng đang có chất lượng cao. Vì thế, tôi tôn trọng sự lựa chọn của ông Park."

Ở vòng đấu thứ 16 tiếp theo, Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và đón tiếp Viettel. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/07 tới.

Đăng Huy | 11:53 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục