Đại thắng Eibar, Zidane bất ngờ tiết lộ 1 sự thật về Real

07:05 Chủ nhật 10/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp có lý do để tự tin vào chặng đường sắp tới của đội bóng.

Real Madrid vừa có chiến thắng đậm đà, dù phải đến làm khách trước Eibar. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane tiếp tục có một trận đấu thăng hoa và quật khởi, bộc lộ ý tưởng tiếp cận khung thành tốt thông qua nhiều phương án bắn phá hàng phòng ngự đối phương rõ nét.

4 bàn thắng của Los Blancos được ghi do công của Karim Benzema, Sergio Ramos và Fede Valverde. Trong đó, 2 quả phạt đền thành công của Benzema và Ramos cũng thể hiện, áp lực mà đoàn quân HLV Zidane dồn ép đối phương là lớn như thế nào.

Sau trận đại thắng Galatasaray đến 6 bàn không gỡ, Real tiếp tục có một cuộc đấu hay, thể hiện phẩm chất của một đội bóng tìm đường trở lại vinh quang ở La Liga. Khi mà bộ máy chiến thuật của HLV Zidane làm việc hiệu quả, nó cho thấy mọi đội bóng đều phải khiếp sợ nếu phải đối đầu với Real thời điểm hiện tại.

Sau trận đấu, HLV Zidane cũng đã có những trải lòng thẳng thắn về các học trò cũng như cách mà đội bóng của ông đả bại Eibar thuyết phục:

Zidane: Real Madrid have been more generous since Mallorca defeat - Bóng Đá

HLV Zidane trải lòng về chiến thắng trước Eibar.

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, cải thiện mọi thứ mà mình làm được qua từng trận đấu.", Zidane phát biểu với Movistar.

"Trận đấu ở Mallorca rất khó khăn với chúng tôi, nhưng sau thời điểm đó, chúng tôi đã chơi hào phóng hơn. Với chất lượng mà chúng tôi có, mọi thứ đã trở nên dễ dàng."

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:20 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục