Đại thắng, Cech nói 1 câu khi chạm trán Chelsea ở chung kết

14:46 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnHạ gục Valencia 7-3 qua 2 lượt trận, thử thách cuối cùng của Arsenal tại Europa League là Chelsea.

Sau nhiều tháng tranh tài, Europa League đã xác định danh tính 2 đội bóng góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Rạng sáng nay Arsenal và Chelsea xuất sắc loại Valencia và Frankfurt, tạo ra trận chung kết nội bộ của xứ Sương Mù.

Màn so tài giữa 2 đại diện thành London ở Baku (Azerbaijan) vào ngày 29/05 còn mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Petr Cech, khi đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của thủ môn CH Czech. Đáng chú ý hơn khi đối thủ lại là The Blues - CLB nơi anh được xem như huyền thoại với 11 năm gắn bó.

Cech nói 10 từ khi đấu Chelsea ở chung kết - Bóng Đá

 Cech sẽ tái ngộ đội bóng cũ.

Trả lời phỏng vấn BT Sport, Cech đã chia sẻ cảm xúc của mình về trận cầu đáng chờ đợi: "Sẽ là đặc biệt khi kết thúc sự nghiệp của tôi trước Chelsea."

"Bạn có những ngày chơi tốt và nghĩ rằng mình có thể tiếp tục, nhưng tôi đã ra quyết định giải nghệ với nhiều suy nghĩ. Tôi có thể chơi tiếp thêm 2 năm, nhưng thà giải nghệ quá sớm còn hơn quá muộn. Tôi muốn làm theo cách của mình."

Mùa giải năm nay Cech mất suất bắt chính tại Premier League về tay Bernd Leno, nhưng vẫn là lựa chọn số 1 của Unai Emery tại Europa League. Cech tiết lộ anh không hề buồn bực: "Tôi luôn hành xử như nhau dù cho xuất phát hay ngồi dự bị. Tôi luôn tự tin sẵn sàng thi đấu."

"Giấc mơ cuối cùng là được góp mặt ở chung kết cúp Châu Âu và nó đã thành hiện thực. Giờ giấc mơ là chiến thắng chung kết."

Phụng Sồ | 13:10 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục