Đại thắng 7-2, Klopp xin lỗi Arteta

06:32 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Kop nhận xét về đối thủ tiếp theo ở Carabao Cup.

 

Liverpool tập luyện

Rạng sáng nay, Liverpool hành quân đối đầu Lincoln trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất nhưng sức mạnh của The Kop vẫn quá áp đảo so với đối thủ hạng dưới.

Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt làm tung lưới đội chủ nhà đến 7 lần. 7 bàn thắng của Liverpool được ghi do công Xherdan Shaqiri, Takumi Minamino (cú đúp), Curtis Jones (cú đúp), Marko Grujic và Divock Origi.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, Klopp hài lòng: "Thành thật thứ bóng đá hôm nay có nhiều điểm hay. Chúng tôi đã thực hiện các thay đổi và cũng phạm 1 sai lầm, điều đó là tốt cho các cầu thủ. Mọi người đều có thể rút ra điều gì đó từ trận cầu này, phía Lincoln cũng vậy."

Jurgen Klopp reacts to Liverpool setting up Arsenal clash after Lincoln thrashing    - Bóng Đá

 Liverpool đại thắng.

Đối thủ chờ đợi The Kop ở vòng 4 là Arsenal. Như vậy 2 ông lớn sẽ chạm trán nhau 2 trận liên tiếp, đầu tiên là ở Premier League, sau đó tới Carabao Cup. Liverpool có lợi thế khi cả 2 trận đều diễn ra tại Anfield. 

Klopp nhận định về Pháo Thủ: "Cảm ơn Chúa khi chúng tôi có 2 trận sân nhà. Xin lỗi Mikel, cậu phải đến Liverpool 2 lần, không quá tệ."

"Sẽ khó khăn. Tôi không nhớ chúng tôi đấu Arsenal mùa trước ở giải nào nhưng đó thật sự là 1 trận cầu kịch tính, tỷ số 5-5 và loạt penalty.

Tôi đã xem trận Arsenal - Leicester (vòng 3), họ tung ra sân 1 đội hình mạnh, chứng tỏ Arsenal muốn vô địch Carabao Cup. Chúng tôi cũng muốn thế nên phải vượt qua mọi vòng đấu. Vòng tiếp theo là vòng khó khăn."

Phụng Sồ | 06:02 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục