Đại thắng 4-0, Pep Guardiola nói lời thật lòng về Liverpool

21:46 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng City đưa ra nhận xét về đối thủ sau chiến thắng lớn.

 

Những lần City hạ Liverpool

Rạng sáng nay, Manchester City tiếp đón Liverpool tại Etihad trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Trước hồi còi khai cuộc, HLV Pep Guardiola và các cầu thủ đội chủ nhà đã xếp hàng 2 bên để chào đón tân vương. The Kop chính thức lên ngôi từ vòng trước, sau thất bại của City trước Chelsea.

Đối đầu CLB biến mình thành cựu vương, nửa xanh thành Manchester đã cho thấy khao khát chiến thắng mạnh mẽ. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt đã vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ. 4 bàn thắng của City được ghi do công Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Phil Foden cùng pha phản lưới của Alex Oxlade-Chamberlain.

Pep Guardiola says Liverpool must have drunk 'a lot of beers' following 4-0 victory - Bóng Đá

 City đè bẹp Liverpool.

Phát biểu qua Mirror sau trận, HLV Guardiola đặt niềm tin trận đại thắng có thể giúp đội nhà có tinh thần tốt để đua tranh ở Champions League và FA Cup: "Có thể kết quả này sẽ giúp ích cho City. Chúng tôi vẫn còn giai đoạn khó khăn với các chức vô địch hướng đến."

Nhận xét về Liverpool, Guardiola vẫn nhìn thấy quyết tâm từ các vị khách: "Tôi nghĩ họ đã uống rất nhiều bia tuần trước, nhưng Liverpool đã ở đây mà không có giọt bia nào trong người, để hướng tới chiến thắng."

"Tôi chứng kiến 1 đội bóng với sự tập trung phi thường, năng lượng và khát khao thắng trận. Ngay từ phút đầu tiên, họ đã thi đấu quyết liệt."

Phụng Sồ | 20:48 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục