Đại sứ quán Trung Quốc tạo điều kiện để NHM cổ vũ cho U23

16:45 Thứ tư 24/01/2018

TinTheThao.com.vnĐể hỗ trợ cho NHM Việt Nam có thể thuận lợi cổ vũ cho tuyển U23, Đại sứ quán Trung Quốc quyết định tăng cường thêm nhân viên thị thực hồ sơ trong những ngày tới.

Cụ thể Đại sứ quán Trung Quốc đã thông báo sẽ mở thêm cửa để tăng cường tiếp nhận hồ sơ xin thị thực của công dân Việt Nam, những người có như cầu theo dõi trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào ngày 27/01 tới.

Đại sứ quán Trung Quốc tạo điều kiện để NHM cỗ vũ cho U23 - Bóng Đá

 NHM Việt Nam đang được tạo điều kiện để sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam

Ngay cả Hãng hàng không China Southern Airlines cũng đã có những văn bản hướng dẫn cho NHM Việt Nam các hình thức hỗ trợ khác để có thể kịp đồng hành cùng U23 Việt Nam. Theo đó ngoài việc tăng cường các chuyên bay từ Việt Nam sang Trung Quốc, China Southern Airlines cũng cho biết họ sẽ hỗ trợ làm thủ tục xin visa cho NHM.

Cụ thể nếu chưa có visa vào Trung Quốc, thì NHM có thể bay sang Changsha và liên hệ với nhân viên của hãng để được hỗ trợ trước 4h ngày 24/01 để làm thủ tục.

Trong khi đó những hãng bay trong nước cũng đã hứa sẽ tăng cường thêm các chuyến bay đến Trung Quốc trong những ngày tới để có thể đáp ứng được nhu cầu đang tăng mạnh của NHM vào thời điểm này.

Video giây phút lịch sử U23 Việt Nam

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:25 24/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục