Đãi ngộ 'khủng', Arsenal tự tin trói chân 'người hùng 2 vòng đấu'

09:33 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang gấp rút giữ chân trụ cột của mình sau chuỗi phong độ ấn tượng.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 khép lại vô cùng thành công với Pháo thủ bằng 6 bản hợp đồng chất lượng. HLV Unai Emery có thêm nhiều sự lựa chọn trong đội hình khi sở hữu nhiều nhân tố tài năng. Đáng chú ý, ở trận gặp Burnley một ngôi sao được cho đá chính là Dani Ceballos.

Thậm chí, cầu thủ được mượn từ Real Madrid đã giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với hai pha kiến tạo thành bàn. Đây là bước khởi đầu ấn tượng của tiền vệ người Tây Ban Nha, anh tỏ ra hòa nhập nhanh chóng với môi trường tại Premier League.

Arsenal preparing incentive-based contract offer to keep Pierre-Emerick Aubameyang at the Emirates - Bóng Đá

 Số 14 ghi 2 bàn sau 2 vòng mang về những chiến thắng quý giá cho Arsenal.

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo The Gunner đang tính đường ổn định nhân sự. Hai cầu thủ được đồn đoán phải ra đi là Mesut Ozil và Shkodran Mustafi. Ở chiều hướng ngược lại, thượng tầng Arsenal vừa lên kế hoạch giữ chân trụ cột đang có phong độ rất cao.

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, đội chủ sân Emirates muốn trao cho Pierre-Emerick Aubameyang một bản hợp đồng mới. Hiện tại, hợp đồng của tuyển thủ Gabon chỉ còn thời hạn đến năm 2021, đồng thời anh chỉ hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần.

Trong màu áo Pháo thủ, người có mức đãi ngộ cao nhất là Mesut Ozil với con số 350.000 bảng/tuần. CLB Bắc London không hứa sẽ tăng lương cho Aubameyang bằng với chân chuyền gốc Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên sẽ có những khoản phụ phí khác hấp dẫn không kém.

Xem Arsenal ra mắt mẫu áo thứ ba cực đẹp: 

Giang Nam | 08:50 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục