Đại loạn, nội bộ Tottenham điên tiết khi Pochettino sắp tới Man Utd

20:59 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnNội bộ Tottenham xáo trộn sau những màn trình diễn tệ hại thời gian qua.

Sau một mùa giải bùng nổ, Tottenham gây thất vọng khi chỉ mới giành 2 chiến thắng trong số 8 trận mở màn của họ trên mọi đấu trường. Mọi thứ càng trở nên tệ hại hơn vào thứ Ba vừa qua khi họ bị đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba, Colchester loại khỏi League Cup.

Sau thất bại này, HLV Mauricio Pochettino đã công khai chỉ trích học trò, đặc biệt là bộ đôi Christian Eriksen và Toby Alderweireld khi không tập trung chơi bóng. Lý do là bởi cả 2 sắp đáo hạn hợp đồng với Tottenham vào cuối mùa giải này.

Tottenham stars fume with Mauricio Pochettino looking for exit to join Manchester United - Bóng Đá

 Pochettino có thể sẽ rời Tottenham.

Ngoài ra, có nhiều thông tin cho rằng, Pochettino cũng đã chán ngấy cuộc sống tại Tottenham và lên kế hoạch chia tay đội bóng này bởi giới chủ không hoàn toàn ủng hộ ông trong công tác chuyển nhượng khiến Tottenham gặp khó khăn.

Ở chiều hướng ngược lại, tờ The Sun loan tin, các ngôi sao của Tottenham tin rằng, những lời chỉ trích của Pochettino là không công bằng. Đồng thời họ tỏ ra tức giận với chiến lược gia người Argentina khi ông rục rịch rời CLB, qua đó không thể tập trung vào công việc hiện tại.

Một số cầu thủ trong đội hình tin chắc rằng, Pochettino sẽ nắm lấy cơ hội này để chia tay Spurs và lựa chọn ưa thích của ông không nơi nào khác đó chính là Man United. Được biết, để mua lại hợp đồng của Pochettino, Man United phải tiêu tốn 34 triệu bảng.

Video lối đá của Tottenham dưới thời Mauricio Pochettino:

Tiểu Lam | 21:01 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục