Đại loạn! 'Máy quét' công khai đòi rời Arsenal, chốt luôn bến đỗ mới

15:47 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates nhiều khả năng sẽ phải chia tay thêm một công thần nữa.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 đang diễn ra với không khí u ám dành cho Pháo thủ. Sau sự ra đi của Aaron Ramsey, The Gunner vẫn chưa tìm được cái tên thay thế. Trong khi đó, tương lai của Lucas Torreira vẫn đang là dấu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

Phía AC Milan đã đàm phán hỏi mượn cầu thủ người Uruguay với bản hợp đồng 2 năm, trị giá 7 triệu bảng. Thế nhưng, Arsenal muốn cài vào điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 34 triệu bảng. Khi ban lãnh đạo CLB Bắc London còn chưa có động thái mới, đích thân ngôi sao 23 tuổi lên tiếng.

Torreira has told Arsenal’s hierarchy that he is unhappy in England  - Bóng Đá

 Lucas Torreira đệ đơn đòi ra đi.

Nguồn tin từ SportItalia cho biết, cựu tiền vệ Sampdoria đã bày tỏ với thượng tầng đội chủ sân Emirates rằng mình không hạnh phúc ở nước Anh. Chân chuyền sinh năm 1996 cũng thẳng thắn chia sẻ AC Milan là điểm đến lí tưởng của mình.

Đây là động thái không quá khó hiểu khi Rossoneri đang có chiến dịch cải tổ đội hình vô cùng mạnh mẽ. Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ thành Milan vừa bổ nhiệm HLV Marco Giampaolo, người đã có công rất lớn trong việc phát hiện và nâng tầm Lucas Torreira.

Mất đi cầu thủ gốc Tây Ban Nha sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với đội bóng của HLV Unai Emery. Mùa giải 2018/19 vừa qua, anh đã ra sân tới 50 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

Xem lại ngày đầu Torreira ra mắt Arsenal:

Giang Nam | 15:35 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục