Đại học Oxford và Cambridge tranh giành David Beckham

11:00 Thứ bảy 07/01/2012

Có chuyện gì xảy ra giữa tiền vệ 36 tuổi và hai trường đại học nổi danh nhất xứ Sương mù vậy nhỉ?!

Không phải cầu thủ nổi tiếng nào cũng từng bước chân tới giảng đường đại học. Không phải ngôi sao nào cũng nhận sự quan tâm ưu ái từ hai ngôi trường uy tín bậc nhất nước Anh. Và tất nhiên, chuyện một gương mặt thuộc giới quần đùi áo số được Oxford và Cambridge mời đến nói chuyện thì lại càng hiếm có.

Theo lẽ thường thì như vậy, nhưng David Beckham lại luôn là một trường hợp đặc biệt – hay diễn đạt theo cách dễ hiểu hơn, cựu đội trưởng Tam sư ở đẳng cấp khác về mặt danh tiếng.

Đại học Oxford và Cambridge tranh giành David Beckham

Thế mới có chuyện, tiền vệ LA Galaxy trở thành mục tiêu tranh giành quyết liệt của hai trường đại học hàng đầu xứ Sương mù khi cả Oxford lẫn Cambridge, phía nào cũng muốn mời cho bằng được David Beckham tới giao lưu một buổi cùng các sinh viên trong trường.

Một nguồn đáng tin cậy đề nghị giấu danh tính tiết lộ với báo giới: “Oxford và Cambridge đang chạy đua với nhau để nhận được cái gật đầu đồng ý từ David Beckham. Sự nghiệp của Becks ấy thật đáng nể và họ nghĩ rằng anh ấy sẽ có thể trở thành nguồn cảm hứng chắp cánh cho các sinh viên”.

Tuy nhiên, một điều đặc biệt là hai trường đại học kể trên đều không tính đến chuyện trả thù lao cho cựu danh thủ Man Utd: “David Beckham sẽ không đuợc nhận tiền cho dù anh ấy nhận lời gặp gỡ sinh viên bởi cả hai trường đều cho rằng uy tín của họ đã là quá đủ để nâng tầm thương hiệu cho anh ấy. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thiết, Oxford và Cambridge vẫn sẵn sàng đáp ứng thù lao cho Beckham”.
Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục