Đại học Công Nghệ TP.HCM vô địch giải futsal sinh viên 2017

12:42 Thứ hai 04/12/2017

Sau 2 tuần tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, cuối tuần qua giải futsal sinh viên TP.HCM 2017 Cúp ĐH Gia Định đã khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho ĐH Công Nghệ TP.HCM.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đăng quang ngôi vô địch.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc Đại học Công nghiệp và Đại học Hutech đã chứng tỏ vì sao mình góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải đấu. Đội trưởng Nguyễn Hữu Nam, gương mặt từng xuất hiện ở nhiều giải đấu phong trào, ghi dấu ấn bằng pha xử lý gọn gàng và đẳng cấp giúp Hutech dẫn trước với tỷ số 1-0.

Bàn thắng đã mở ra thế trận dễ dàng cho ại học Hutech sau đó. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, họ tập trung chơi phòng ngự và hóa giải tất cả những đợt tấn công của đối thủ Đại học Công Nghiệp. Phút 38, Tiến Duy đặt dấu chấm hết cho mọi nỗ lực của Đại học Công nghiệp khi nâng tỉ số lên 2-0 cho Đại học Hutech. Giành chiến thắng thuyết phục ở trận chung kết, Đại học Hutech xứng đáng bước lên bục cao nhất của giải đấu năm nay.

 - Bóng Đá

Trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn.

Ở lần đầu tiên tổ chức, giải futsal sinh viên TP.HCM đã để lại nhiều dấu ấn đẹp. Đó là sự điều hành công tâm, minh bạch của Liên đoàn bóng đá TP.HCM; sự tập luyện, chuẩn bị nghiêm túc của các đội dự giải cũng như tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên. Đây sẽ là tiền đề để giải đấu tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. 

Các danh hiệu của giải:

Đội vô địch: ĐH Công Nghệ TP.HCM Hutech

Đội hạng Nhì: ĐH Công Nghiệp

Đội đồng hạng Ba: ĐH Gia Định; ĐH Giao thông vận tải TP.HCM

Đội đoạt giải phong cách: ĐH Công Nghiệp

Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Toàn Diện – Hutech

Cầu thủ xuất sắc: Phan Văn Vũ – ĐH Công Nghiệp

Vua phá lưới: Ngô Hoàng Tuấn – Đại học Gia Định (6 bàn)

Đội CĐV xuất sắc: Đại học Gia Định

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục