Đại họa giáng xuống đầu Bayern trước lượt về sinh tử với Real

16:53 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich sẽ không thể có sự phục vụ của Jerome Boateng ở trận lượt về bán kết Champions League với Real Madrid.

Ở trận thua 1-2 mới đây trước Real Madrid, Jerome Boateng bị chấn thương háng và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Niklas Sule ở phút 34. Theo nguồn tin từ Sport Bild, trung vệ 29 tuổi này cần khoảng 4 đến 6 tuần để hồi phục.

 - Bóng Đá

 Boateng tập tễnh rời sân vì chấn thương ở cuộc tiếp đón Real vào rạng sáng nay. 

Như vậy, Boateng chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Bayern Munich cho trận lượt về vào tuần sau. Thiếu vắng trung vệ 29 tuổi này là tổn thất cực lớn cho Hùm Xám, trong bối cảnh họ phải ghi ít nhất 2 bàn đồng thời không để thủng lưới tại Santiago Bernabeu.

Nếu không có gì bất ngờ, HLV Jupp Heynckes sẽ tiếp tục tin dùng tài năng trẻ Niklas Sule để thỏa lấp chỗ trống của Boateng. Cũng theo Sport Bild, ngoài việc ngồi chơi xơi nước ở phần còn lại của mùa giải, Boateng cũng đối mặt nguy cơ làm khán giả tại World Cup 2018 sắp tới.

Hiện vẫn chưa có thông tin về tình trạng chấn thương của Arjen Robben, song khả năng tiền vệ người Hà Lan kịp bình phục cho đại chiến tập 2 với Real là khá thấp.

Về phía Real, Los Blancos cũng đang "ngồi trên đống lửa" vì Isco và Dani Carvajal gặp chấn thương trong thắng lợi ngược dòng tại Allianz Arena.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục