Đại gia Ý nói 'không', còn đỏng đảnh đến bao giờ nữa hỡi Sturridge?

15:37 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnViệc tìm kiếm bến đỗ mới của Daniel Sturridge dường như đang gặp bế tắc vì chính tham vọng của tiền đạo này.

Theo trang tin của Ý Alfredopedulla.com, Inter Milan đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với cựu tiền đạo của Liverpool, Daniel Sturridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đây, đã có thông tin rằng đại gia Xứ Mỳ ống đã muốn chiêu mộ Sturridge trong một vài năm qua, song giờ đây Nerazzurri không còn hứng thú với tiền đạo người Anh nữa. Nguồn tin này cho biết rằng cầu thủ 29 tuổi đã được đề nghị cho Inter vào mùa hè này, nhưng đội bóng của HLV Conte Conte đã nói ‘’không’’.

Inter Milan speculation a blow in Aston Villa’s reported pursuit of Daniel Sturridge - Bóng Đá

Bị Inter Milan từ chối, Daniel Sturridge có thể sẽ phải lựa chọn một bến đỗ tầm trung để tiếp tục sự nghiệp.

Đây sẽ là một cơ hội lớn cho những đội bóng khác đang quan tâm đến Daniel Sturridge. Từ đầu tháng 7, tờ The Sun đã đưa tin Aston Villa muốn chiêu mộ Sturridge. Được biết, đội bóng của thành Birmingham đã hy vọng một đề nghị hấp dẫn có thể thuyết phục được cựu tiền đạo của Chelsea và Manchester City. Tuy vậy, trang tin Alfredopedulla.com cũng cho biết Sturridge đang có tham vọng rất lớn đối với bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, và Villa không phải là tên tuổi anh mong muốn.

Cụ thể, Daniel Sturridge vẫn nuôi hy vọng sẽ góp mặt trong thành phần ĐT Anh thi đấu tại Euro 2020 và thậm chí là cả World Cup 2022, vậy nên chân sút này kỳ vọng sẽ được thi đấu cho 1 tên tuổi đủ lớn để khẳng định đẳng cấp. Mặc dù vậy, với những lời đề nghị hiện tại đến từ các đội bóng tầm trung ở Anh hoặc Italia, tiền đạo này có lẽ nên hạ thấp yêu cầu của bản thân để sớm được thi đấu trở lại.

Ngọc Bách | 05:09 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục