Đại gia Ý nhăm nhe cướp người, Man Utd vội trói chân sao trẻ

14:06 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnManchester United lên kế hoạch giữ chân tài năng trẻ của mình trước sự dòm ngó của các đội bóng tới từ Serie A.

Nhắc đến các tài năng trẻ của Manchester United lúc này, người ta thường nghĩ đến ngay những Angel Gomes, Tahith Chong, Mason Greenwood hay Ro-Shaun Williams. Tuy nhiên, còn một cái tên ít xuất hiện trên mặt báo nhưng cũng rất xuất sắc khác, đó là Luca Ercolani. 

Trung vệ người Italia gia nhập học viện United từ Forli hồi 7/2016 và đã có 5 lần ra sân tại UEFA Youth League mùa này. Tuy nhiên, trong bối cảnh hợp đồng của "sao mai" 19 tuổi chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, rất nhiều đại diện tại Serie A đang có ý muốn cướp "viên ngọc thô" ra khỏi tay đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United 'plan to give youngster new contract amid Serie A interest' - Bóng Đá

Tấm hình chụp chung của Ercolani với Ibrahimovic.

Dẫu vậy theo tờ Manchester Evening News, thượng tầng MU đang lên kế hoạch nhằm giữ chân Ercolani. Khả năng thành công của kế hoạch này được cho là khá cao khi chính bản thân cầu thủ này cũng là một "fan cứng" của Quỷ đỏ:

"Đội tuyển trạch United đã mang tôi về từ Italy. Tôi đã được tới Manchester hồi mới 16 tuổi và tôi rất vui vì điều đó. Được chơi bóng cho United là một giấc mơ của tôi."

"Ngày còn bé, tôi thường xuyên theo dõi họ trên TV, khi mà Ronaldo vẫn còn ở đây."

"Khi ấy, tôi còn nói đùa với bố mẹ mình rằng sẽ thế nào nếu tôi được chơi bóng tại đây."

"Và cuối cùng thì cái tên Ercolani cũng đã xuất hiện ở Manchester để thử việc. Đó thực sự là một quãng thời gian tuyệt vời."

Ở một diễn biến khác, mới đây Juventus được cho là đã ra quyết định trì hoãn thương vụ Douglas Costa với Manchester United khi muốn giữ ngôi sao người Brazil đến hết mùa.

Anh Tú | 12:40 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục