Đại gia Trung Quốc vung tiền chiêu mộ "sát thủ" Belotti

14:31 Thứ sáu 08/02/2019 | 1

Mùa chuyển nhượng tại Trung Quốc vẫn chưa đóng cửa, và Dalian Yifang vẫn đang khuynh đảo trời Âu, nhằm mang về những ngôi sao. Và Serie A vẫn là mảnh đất được họ nhắm đến.

Mới đây, thương vụ Marek Hamsik chuyển đến Dalian Yifang dường như đã sụp đổ. Sau khi đại diện của bóng đá Trung Quốc không thể đáp ứng được mức giá đã thỏa thuận vào phút cuối, Napoli đã quyết định đình chỉ các cuộc đàm phán.

 - Bóng Đá

 Andrea Belotti là cái tên tiếp theo lọt vào tầm ngắm của Dalian Yifang.

Tuy nhiên, bất kể thương vụ này có kết thúc như thế nào, nhiều nguồn tin vẫn cho rằng Hamsik không phải là cầu thủ đang chơi ở Serie A duy nhất nằm trong tầm ngắm của Dalian Yifang.

Theo Calciomercato.com tiết lộ, Andrea Belotti của Torino là một trong những mục tiêu chính của họ vài tuần trước. Một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro thậm chí đã được chuyển đến Il Toro. Song, khác với chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli, chủ tịch Urbano Cairo của Torino thậm chí không muốn thiết lập các cuộc đàm phán.

Rõ ràng, ông không muốn mất một ngôi sao trong đội hình vào thời điểm này và mức giá được đưa ra vẫn chưa đủ sức thuyết phục. Trong quá khứ, ông cũng từng hét giá Belotti lên đến 150 triệu euro.

Mặc dù vậy, chắc chắn Dalian Yifang vẫn rất sẽ rất quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao của Serie A. Bên cạnh Marek Hamsik và Andrea Belotti, đại diện của bóng đá Trung Quốc cũng từng tiếp cận Mario Mandzukic. Song, cũng giống như hai trường hợp trên, tiền đạo của Juventus cũng đã thẳng thừng từ chối.

Faro - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 08/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục