Đại gia Trung Quốc bị hạ nhục ở đấu trường châu Á

14:55 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnĐã đổ ra rất nhiều tiền của, nhưng các CLB Trung Quốc tiếp tục gây thất vọng lớn. Lần này là ở đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB, AFC Champions League.

CLB Thiên Tân Quyền Kiện (Tianjin Quanjian) là một trong số các CLB đại diện cho bóng đá Trung Quốc tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục cấp CLB, AFC Champions League 2018. Tuy nhiên, đội bóng đang sở hữu nhiều cái tên danh tiếng từ châu Âu như Alexander Pato, Axel Witsel hay Anthony Modeste vừa gây thất vọng tột cùng.

Đại gia Trung Quốc bị hạ nhục ở đấu trường châu Á - Bóng Đá

Thiên Tân Quyền Kiện nhận thất bại nặng nề tới 3-6 trên đất Hàn Quốc trước CLB Jeonbuk Hyundai.

Ở loạt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League 2018, Thiên Tân Quyền Kiện nhận thất bại nặng nề tới 3-6 trên đất Hàn Quốc trước CLB Jeonbuk Hyundai. Dù mở tỷ số trận đấu từ sớm với bàn thắng của Zhang Cheng ở ngay phút thứ 10, nhưng tới phút 72 của trận đấu, Thiên Tân Quyền Kiện đã bị gã khổng lồ của bóng đá Hàn Quốc dẫn tới 6-1.

Đã tung ra sân cả ba ngoại binh chất lượng nhất của mình, gồm hai tiền đạo người Brazil Alexander Pato và cựu vua phá lưới Bundesliga Anthony Modeste, bên cạnh tiền vệ nổi tiếng người Bỉ Axel Witsel nhưng Thiên Tân Quyền Kiện vẫn gây thất vọng khi trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa.

Kim Shin-wook là chân sút đã ghi tới 3 bàn cho Jeonbuk Hyundai ở trận này. Cho đến khi trận đấu khép lại, Alexander Pato ghi bàn thắng an ủi rút ngắn tỷ số xuống còn 3-6 cho đội khách trên chấm 11m ở những phút cuối cùng.

Đại gia Trung Quốc bị hạ nhục ở đấu trường châu Á - Bóng Đá

Hai tiền đạo người Brazil Alexander Pato và cựu vua phá lưới Bundesliga Anthony Modeste

Jeonbuk Motors hiện là nhà ĐKVĐ của Hàn Quốc khi lên ngôi tại K-League mùa vừa rồi. Họ cũng là đại diện quen thuộc của AFC Champions Leauge và thậm chí mới cách đây 1 mùa bóng, Jeonbuk Motors còn là nhà ĐKVĐ của giải đấu số 1 châu Á. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng có 1 lần khác vô địch và thêm một lần về nhì tại giải đấu này.

Việc có đội hình chất lượng và ăn ý giúp các cầu thủ Jeonbuk Motors thi đấu áp đảo đội khách được đầu tư rất nhiều tiền từ Trung Quốc. Jeonbuk Motors đã toàn thắng cả 3 trận tại AFC Champions League năm nay, khi trước đó cũng đã vượt qua Kashiwa Reysol (3-2) và Kitchee (6-0) để độc chiếm ngôi đầu bảng và gần như đã giành tấm vé vào vòng tiếp theo.

Tianjin Quanjian đang có được 4 điểm sau 3 lượt trận và đứng ngay sau Jeonbuk Hyundai trên BXH, nhưng sau khi để thua nặng nề như vậy, chặng đường giành tấm vé còn lại của bảng đấu là rất khó với Tianjin Quanjian. Thiên Tân Quyền Kiện là CLB đang thuộc sở hữu của tỷ phú Shu Yuhui, người cũng đang sở hữu công ty dược phẩm tại Thiên Tân.

Trong một diễn biến khác, CLB khác của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande đã có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng 5-3 trước CLB của Hàn Quốc là Jeju United.

Xem lại trận Jeonbuk Motors 6-3 Tianjin Quanjian:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:54 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục