Đại gia Trung Quốc bác bỏ tin đồn hỏi mua Rooney

15:59 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnFabio Cannavaro, huấn luyện viên trưởng CLB Tianjin Quanjian mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng của ông ngỏ lời hỏi mua ngôi sao đang khoác áo Man United Wayne Rooney.

Đứa con đang bị ‘ghẻ lạnh’ tại Old Trafford – Wayne Rooney trong ít ngày qua dính đến nhiều tin đồn về một thương vụ chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc.

Đại gia Trung Quốc bác bỏ tin đồn hỏi mua Rooney - Bóng Đá

 Rooney đang bị 'ghẻ lạnh' tại Old Trafford. Ảnh: FFT

Với việc không còn được Jose Mourinho trọng dụng, khả năng nói lời tạm biệt với Nhà hát của Rooney không phải điều không thể xảy ra. Tuy nhiên, mới đây câu lạc bộ Tianjin Quanjian đến từ ‘núi tiền Châu Á’, một trong những đội bóng được cho là đã liên hệ chèo kéo Rooney, đã lên tiếng bác bỏ thông tin nói trên.

“Chúng tôi có tiếp cận Rooney nhưng nó chỉ thoáng qua thôi vì đơn giản là cậu ấy không phù hợp với lối chơi của chúng tôi. Câu lạc bộ không muốn tiến xa hơn.” Fabio Cannavaro, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Tianjin cho hay.

Không hứng thú với Rooney, nhưng Cannavaro lại thừa nhận có ‘đò đưa’ với ngôi sao của Borussia Dortmund – Aubameyang: “Sự thật là chúng tôi liên lạc nhiều hơn với Aubameyang. Nhưng không may mắn thay, lời đề nghị của chúng tôi bị phía Dortmind từ chối. Họ nói rằng họ cần cậu ta ở lại để giúp đội bóng chinh chiến tại Champions League mùa này.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:15 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục