Đại gia Premier League sống chết vì sao PSG

16:04 Thứ năm 19/04/2018

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái, cả Manchester United, Chelsea và Tottenham hiện đều đang rất muốn có được cái gật đầu của ngôi sao PSG - Layvin Kurzawa.

Theo The Mirror, Layvin Kurzawa có thế nói là ‘cục vàng’ trên tay gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain khi không chỉ Tottenham Hotspur và Chelsea, mà cả Manchester United cũng đang rất muốn đưa hậu vệ trái PSG về Premier League ngay trong hè này.

Cả hai đội bóng thành London đều đang muốn gia cố hành lang cánh trái. Với Chelsea, họ từng hướng đến Alex Sandro. Thế nhưng gần như cựu vương nước Anh sẽ phải từ bỏ mục tiêu của mình bởi cầu thủ người Brazil vẫn rất muốn ở lại và chiến đấu trong màu áo Juventus.

Premier League đại chiến vì sao PSG - Bóng Đá

 PSG đang sở hữu 'hàng hot' hè này.

Mặc dù vị trí hậu vệ trái tại Stamford Bridge đang rất chật chội với Marcos Alonso, cầu thủ vừa được nêu tên trong đội hình tiêu biểu năm của Premier League, khi anh đã quyết định vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge sau khi từng muốn trở lại quê hương Tây Ban Nha và ngôi sao Emerson Palmieri mới được đem về từ Roma với mức giá 25 triệu bảng Anh hồi tháng một vừa qua, thế nhưng BLĐ Chelsea vẫn muốn tìm kiếm thêm những cái tên chất lượng hơn nữa trong hè này.

Còn với Spurs, sau khi bán Kyle Walker hồi hè năm ngoái, có vẻ họ sẽ tiếp tục để Danny Rose ra đi nếu nhận được một được một mức giá ‘ưng ý’.

Không những không 'thừa người' như Chelsea, mà Tottenham thậm chí còn đang rơi vào cảnh thiếu nhân lực trầm trọng với việc cầu thủ gốc xứ Wales Ben Davies – người đã gây ấn tượng mạnh với HLV Mauricio Pochettino khi thi đấu thay cho cầu thủ bị chấn thương trong phần lớn mùa giải là Danny Rose, cũng giống như một số đồng đội khác của mình, đang muốn tìm đường tháo chạy khỏi sân Wembley.

Trong khi Rose đã có những liên hệ với Man United thì Shaw lại được cho là đang muốn tái ngộ ông thầy cũ ở Southampton trong màu áo của đội bóng thành bắc London.

Tương tự là Manchester United, khi nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ sẵn sàng đẩy đi Luke Shaw ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Thế nên, HLV Jose Mourinho hiện cũng đang rất hứng thú với cầu thủ 25 tuổi Kurzawa.

Về phía PSG, bởi ràng buộc từ đạo luật công bằng tài chính, gần như chắc chắn họ sẽ phải bán cầu thủ người Pháp nếu muốn mang về những ngôi sao để hiện thực hóa tham vọng của mình ở đấu trường châu lục.

Nguồn Internet

 Cả Chelsea, Tottenham và Man Unt đều muốn có được cái gật đầu của Kurzawa.

Một số thông tin về Kurzawa: kể từ khi được Monaco bán sang PSG hè 2015, anh đã ra sân tổng cộng 25 lần và đóng góp được 5 bàn thắng. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đang có cơ hội lớn để cùng PSG đoạt cú ăn ba ở giải quốc nội.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:20 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục