Đại gia Premier League đồng ý trả 60 triệu euro cho "cơn ác mộng quốc nội" của Barca

11:14 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những tiền đạo có phong độ ổn định nhất La Liga đang được một câu lạc bộ Premier League quan tâm.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín ở Tây Ban Nha, Hector Gomez, một câu lạc bộ giấu tên đến từ xứ sở sương mù đã gửi đến Valencia một lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tiền đạo Rodrigo Moreno

Cầu thủ 28 tuổi gia nhập Los Che từ Benfica vào mùa hè năm 2014 dưới dạng cho mượn, tuy nhiên màn trình diễn cực kỳ ấn tượng sau đó đã giúp Rodrigo được giữ lại Mestalla đến nay. Dù mùa giải vừa rồi, phong độ của chàng tiền đạo sinh ra tại Brazil khá bất ổn, tại La Liga anh chỉ có được 8 pha lập công cùng 6 kiến tạo sau 33 lần ra sân.

Đại gia Premier League gửi lời đề nghị cho Rodrigo của Valencia - Bóng Đá

 Rodrigo đang là mục tiêu hàng đầu của một đại gia Premier League.

Tuy nhiên, trong trận chung kết Copa del Rey mùa rồi với Barcelona, anh đã kịp thời tỏa sáng bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt giúp "Bầy dơi" lên ngôi quán quân ở giải đấu này. Màn trình diễn cực kỳ ấn tượng đến từ chân sút người Tây Ban Nha ở màn chạm trán quyết định khiến Barca bày tỏ ý định chiêu mộ anh hồi đầu phiên chợ hè, nhưng việc đội bóng xứ Catalan đã thỏa thuận thành công với Antoine Griezmann từ Atletico Madrid biến thương vụ này đến nay vẫn chỉ là tin đồn.

Hiện tại, Valencia cũng mới vừa ký hợp đồng với Maxi Gomez từ Celta Vigo, do đó rất có thể họ sẽ đồng ý nhả người với mức phí khá hậu hĩnh mà câu lạc bộ đến từ Premier League đề cập đến.

Video Messi chia sẻ kế hoạch của Barca mùa tới:

Trường Sơn | 10:41 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục