Đại gia nước Anh để mắt đến hiện tượng nước Đức

22:33 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal và Everton đều đang để mắt đến tiền đạo Benito Raman của đội bóng nước Đức Fortuna Dusseldorf.

Tiền đạo Benito Raman được đánh giá một trong số những hiện tượng thú vị của Bundesliga mùa giải năm nay và anh có thể sẽ sớm ra đi vào mùa hè. Cầu thủ 24 tuổi đã có mặt trong hầu hết các trận đấu của Dusseldorf mùa này và đang sở hữu 10 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo.

Theo tờ Bild, một số câu lạc bộ của Premier League đã để mắt đến tài năng của cầu thủ người Bỉ. 2 trong số đó chính là Arsenal và Everton.

Arsenal and Everton look to sign £13m striker Benito Raman from Fortuna Dusseldorf - Bóng Đá

 Với tiềm lực tài chính có hạn thì những bản hợp đồng tiềm năng sẽ phù hợp cho cả Arsenal lẫn Everton.

Khả năng ghi bàn của cầu thủ người Bỉ không hẳn là yếu tố khiến cho hai ông lớn nước Anh chú ý. Mà bởi vì ở Bundesliga mùa giải này Dusseldorf mới có tổng cộng 39 bàn thắng, điều đó có nghĩa là Raman đã đóng góp đến gần một phần ba tổng số pha lập công của toàn đội. Phong độ của cầu thủ 24 tuổi cũng đang rất cao khi đã có đến 4 pha lập công trong 6 trận đấu gần nhất.

Đội bóng nước Đức nhiều khả năng sẽ chỉ để người của mình ra đi với cái giá không dưới 13 triệu bảng. Đó có thể coi là một thương vụ quá hời cho Dusseldorf khi họ chỉ mất 1 triệu bảng để chiêu mộ Raman từ Standard Liege vào mùa hè năm ngoái.

Nguyễn Trần Kiên | 21:30 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục