Đại gia EPL khước từ, sao miễn phí trên đường tới Barcelona

15:43 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm.

 

Barca dành 1 phút mặc niệm cho Maradona

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Valencia là một trong những đội bóng gây chú ý nhất khi gặp khó khăn về mặt tài chính. Vì lẽ ấy, đội bóng này phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột. Ferran Torres đã gia nhập Manchester City, trong khi Geoffrey Kondogbia cập bến Atletico Madrid.

Ngoài hai cái tên kể trên, Ezequiel Garay cũng hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Mestalla và đang trở thành cầu thủ tự do. Tuy đã 34 tuổi, thế nhưng kinh nghiệm của cựu trung vệ Benfica vẫn là yếu tố cần thiết cho bất kỳ đội bóng nào sở hữu anh.

Thoạt đầu, Liverpool cũng đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1986 trong bối cảnh Joe Gomez và Virgil Van Dijk dính chấn thương. Mặc dù vậy, The Kop cuối cùng lại từ chối cầu thủ người Argentina. Đây được xem là cơ hội lớn để Barcelona thâu nạp bản hợp đồng "rẻ mà chất" này.

FREE AGENT COULD REPORTEDLY JOIN BARCELONA AFTER LIVERPOOL TURN HIM DOWN - Bóng Đá

 Garay bỗng trở thành "hàng hot" trên thương trường. 

Nguồn tin từ Sport cho biết, Ezequiel Garay hoàn toàn có khả năng cập bến sân Camp Nou. Bởi lẽ, Blaugrana đang đứng ngồi không yên vì chấn thương của Gerard Pique. Theo kết luận từ các bác sỹ, trụ cột của gã khổng lồ xứ Catalunya có thể ngồi ngoài tới 6 tháng.

Trong quá khứ, Ezequiel Garay từng có khoảng thời gian thi đấu cho Real Madrid nhưng không mấy thành công. Tuy nhiên, như đã đề cập, anh là phương án chữa cháy lý tưởng trong bối cảnh Barca gặp khó về tài chính và đang thực sự thiếu trung vệ.

Giang Nam | 14:45 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục