Đại gia Championship ra oai trước Leicester City

08:18 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnVới sự đầu tư mạnh mẽ từ Trung Quốc, Wolverhampton đã mang về khá nhiều cầu thủ nổi bật. Ngày hôm qua, đội hình chất lượng của Bầy sói đã khiến Leicester ôm hận.

Wolverhampton đang được xem là đại gia mới nổi của giải Championship (Hạng nhất Anh). CLB có truyền thống tại xứ sở sương mù hiện đang được bơm tiền bởi các ông chủ người Trung Quốc (tập đoàn Fosun). Có mối quan hệ mật thiết với siêu cò Jorge Mendes, Wolves đã và đang tạo nên những bất ngờ trên TTCN. Hàng loạt các cầu thủ nổi bật đã gia nhập CLB. Mới nhất là tài năng trẻ Ruben Neves (15,8 triệu bảng).

 - Bóng Đá

 

Đêm hôm qua, Wolverhampton đã có trận giao hữu với cựu vương Ngoại hạng Anh Leicester City trên sân nhà. 'Bầy sói' ngay lập tức chứng minh giá trị của những đồng tiền mà các ông chủ Trung Quốc bơm vào. Phút 59, từ pha phản công nhanh, Ivan Cavaleiro có pha cứa lòng đẹp mắt bên ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Leicester. Cavaleiro là cầu thủ người Bồ Đào Nha từng gia nhập Monaco với giá 15 triệu Euro trước khi chuyển đến khoác áo Wolves đầu mùa giải năm ngoái (8 triệu Euro).

Bàn thắng của Cavaleiro là đủ để Wolverhampton vượt qua đại diện đến từ Ngoại hạng Anh. Với sự đầu từ mạnh mẽ, Wolverhampton đang được đánh giá có nhiều cơ hội trở lại Premier League mùa giải 2018/19.

Đội hình ra sân

Wolverhampton

 - Bóng Đá

 

Leicester City

 - Bóng Đá

 

Video: Siêu phẩm của Ivan Cavaleiro

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 07:35 30/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục