Đại gia Bồ Đào Nha đã sẵn sàng giữ chân 'mục tiêu mua hụt' của Spurs

10:26 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng xoay quanh một cái tên có thể bị dập tắt nếu bước đi này được thực hiện.

Bruno Fernandes chắc chắn là một trong những cái tên đã làm tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, sau rất nhiều đồn đoán, ngày 02/09 trôi qua mà tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha vẫn ở lại Lisbon. Một trong những CLB tiếc nuối nhất vì đã ‘’mua hụt’’ tài năng này phải là Tottenham, khi Fernandes đã khẳng định rằng anh đồng ý chuyển đến Bắc London, nhưng phía Sporting lại không thể chấp nhận đề nghị mà Spurs đưa ra.

Report claims Tottenham attacking target may now sign new deal with current club - Bruno Fernandes gia hạn - Bóng Đá

Bruno Fernandes chuẩn bị được đề nghị một hợp đồng mới.

Giờ đây, khi sự đã an bài, không loại trừ khả năng Bruno Fernandes sẽ cam kết tương lai với đội bóng chủ quản. Ấn phẩm A Bola của Bồ Đào Nha đã tiêt lộ rằng sẽ có một cuộc họp để thảo luận về một hợp đồng mới cho cầu thủ 25 tuổi tại Sporting Lisbon trong tuần này. Bài báo nói rằng tiền vệ tấn công hiện đang có mức lương 1,5 triệu euro/năm, nhưng Sporting có thể sẽ đề nghị nâng lương lên mức 2 triệu euro/năm sau thuế nếu Fernandes ký hợp đồng mới này.

Mặc dù đây là đề nghị cũng khá hấp dẫn, nhưng A Bola cũng đề cập thêm rằng Tottenham từng đề nghị cho mục tiêu của mình mức lương khoảng 3,5 triệu euro/năm. Sporting Lisbon tất nhiên vẫn bỏ ngỏ khả năng bán Bruno Fernandes nếu nhận được đề nghị đúng với yêu cầu của họ - khoảng 70 triệu bảng, song điều đó chắc chắn không thể xảy ra ít nhất là cho đến tháng 1.

Xem siêu phẩm volley của Bruno Fernandes vào lưới U21 Đức:

Ngọc Bách | 09:02 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục